ảo thuật chọn lá bài

  • Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả Hướng dẫn cách trồng dưa leo trong chậu an toàn, sai quả
    Dưa leo, hay tên gọi khác là dưa chuột là loại quả được liệt kê vào danh sách không thể thiếu trong bữa ăn hay làm đẹp của con gái. Vì vậy, mọi người nên bỏ túi kỹ thuật trồng dưa leo trong chậu đúng cách để có thể tự trồng tại nhà.
  • David Copperfield, con người huyền bí của thế giới ảo thuật David Copperfield, con người huyền bí của thế giới ảo thuật
    Anh từng tự xẻ mình thành hai mảnh, từng đoán trước kết quả xổ số và làm biến mất tượng Nữ thần Tự Do. Tuy vậy trong đời tư nhà ảo thuật tài hoa David Copperfield lại khá long đong lận đận.
  • Một số kinh nghiệm trồng hoa lan Một số kinh nghiệm trồng hoa lan
    Hiện nay nghề trồng hoa lan phát triển rất mạnh. Hoa lan Việt Nam có rất nhiều chủng loại, mỗi loại mang một vẻ đẹp khác nhau. Mùi hương quyến rũ cùng với vẻ đẹp kiêu sa của chúng đã làm mê hoặc biết bao người.
  • Kỹ thuật trồng hoa ly trong vườn nhà Kỹ thuật trồng hoa ly trong vườn nhà
    Với việc thực hiện đúng các bước trong quy trình kỹ thuật trồng hoa ly, người trồng sẽ thu được những bông hoa ly vừa đẹp vừa tỏa hương thơm ngát.
  • Cách trồng cây quất trong chậu đơn giản nhất Cách trồng cây quất trong chậu đơn giản nhất
    Hàng năm cứ đến ngày tết là các gia đình lại đi mua sắm đào quất cũng bởi lẽ đó, quất ngon, quất đẹp. Vậy bạn có quan tâm đến kỹ thuật trồng cây quất trong chậu để sẵn sàng hái ra sử dụng không?
  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".
  • Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết
    Làm thế nào để hoa nở đúng vào dịp Tết? Đó là câu hỏi thường trực của các nhà vườn, bởi hoa nở đúng Tết đồng nghĩa với sẽ được giá bán.
  • Vì sao sau khi thị tẩm, phi tần phải nằm im để thái giám đụng chạm cơ thể? Vì sao sau khi thị tẩm, phi tần phải nằm im để thái giám đụng chạm cơ thể?
    Người khác sẽ cảm thấy sự may mắn của nữ nhân khi được Hoàng đế chọn thị tẩm, nhưng mấy ai hiểu được nỗi đau mà chỉ mỗi người đó mới cảm nhận được.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.