Ếch xanh

  • Video: Ễnh ương "phàm ăn" Video: Ễnh ương "phàm ăn"
    Dưới đây là đoạn phim tài liệu ngắn từ National Graphic về loài sinh vật này. Đoạn phim sẽ xóa tan những lầm tưởng trước đây của chúng ta về loài ếch rằng chúng chỉ sống nhờ ruồi.
  • Tại sao một số động vật vẫn "nhảy múa" dù bị cắt rời một bộ phận? Tại sao một số động vật vẫn "nhảy múa" dù bị cắt rời một bộ phận?
    Đã bao giờ bạn sốc khi nhìn thấy những cái chân ếch bị cắt rời nhưng vẫn cử động chưa? Nguyên nhân tại sao và làm thế nào dù không có bộ não cũng như hệ thần kinh điều khiển nhưng một số bộ phận như thân, chân... có thể "nhảy múa" được?
  • Phát hiện cây ăn thịt mới ở Campuchia  Phát hiện cây ăn thịt mới ở Campuchia
    Một loại cây ăn thịt mới vừa được phát hiện ở vùng núi Cardamom, tây nam Campuchia. Việc phát hiện cây Nepenthes holdenii là bằng chứng...
  • Những độc tố nguy hiểm nhất với con người Những độc tố nguy hiểm nhất với con người
    Botulinum, nọc độc rắn hay arsen (thạch tín) là những độc tố nguy hiểm với con người, có thể gây tử vong, ung thư hoặc phá hủy nội tạng.
  • Phát hiện một loài ếch giun mới ở Việt Nam Phát hiện một loài ếch giun mới ở Việt Nam
    Các nhà khoa học Nhật Bản và Nga đã phát hiện và công bố một loại ếch giun mới ở Tây Nguyên trên Tạp chí Current Herpetology của Nhật Bản, số 31 năm 2012. Đây cũng là loài ếch giun thứ hai được ghi nhận ở Việt Nam sau một loài ếch giun khác đã được ghi nhận ở miền Bắc.
  • Cận cảnh loài ếch cổ đại chỉ có ở Việt Nam Cận cảnh loài ếch cổ đại chỉ có ở Việt Nam
    Là xứ sở nhiệt đới cận xích đạo, Việt Nam được thiên nhiên ban tặng một hệ động vật đa dạng và phong phú với hàng nghìn loài khác nhau, trong đó, có nhiều loài đặc hữu chỉ có ở Việt Nam. Sự đa dạng sinh học này cũng được thể hiện qua không ít loài động vật kỳ dị mà nếu được chiêm ngưỡng lần đầu tiên, hẳn không &ia
  • Nòng nọc to bằng quả trứng gà Nòng nọc to bằng quả trứng gà
    Con nòng nọc khiến giáo viên và học sinh ở Trung Quốc phát hoảng bởi kích thước to bất ngờ. Mới đây, trường Đại học Sư phạm Tứ Xuyên, bất ngờ phát hiện ra loại nòng nọc khổng lồ.
  • Loài ếch cực dị: Vừa phát hiện đã sắp tuyệt chủng Loài ếch cực dị: Vừa phát hiện đã sắp tuyệt chủng
    Loài ếch kỳ dị nuôi con bằng những túi ở bên chân đặc biệt nhất thế giới.
  • Bộ ảnh về ếch trong suốt Bộ ảnh về ếch trong suốt
    Ông nói thêm thật khó để phân biệt phần nào là màu xanh của lá, phần nào là màu trên cơ thể ếch, bởi vì lớp da của chúng trong suốt.