ếch giun

  • Nuôi giun "ăn" rác Nuôi giun "ăn" rác
    Tự tìm đọc các tài liệu, anh Nguyễn Anh Tuấn (Hà Nội) đã nuôi giun để dọn sạch các rác thải hữu cơ trong thùng rác. Thành công này có thể làm thay đổi quan điểm “sợ bẩn” khi nuôi giun trong nhà.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Kinh nghiệm nuôi ếch đồng Kinh nghiệm nuôi ếch đồng
    Nguồn ếch đồng ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu vẫn gia tăng, nhiều trại sản xuất ếch giống trên địa bàn trên cả nước đã đi vào hoạt động và mang lại lợi nhuận cao cho nông dân. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn kỹ thuật nuôi ếch.
  • Loài ký sinh trùng đáng sợ “ép” vật chủ tự mọc thêm chân Loài ký sinh trùng đáng sợ “ép” vật chủ tự mọc thêm chân
    Khi khu vực miền tây nước Mỹ bắt đầu xuất hiện một số lượng lớn các cá thể lưỡng cư biến dị bất thường, các nhà khoa học hoài nghi liệu đây có phải đột biến thông thường hay do tác nhân nào khác.
  • Những loài ếch kỳ lạ trên thế giới Những loài ếch kỳ lạ trên thế giới
    Ngoài khả năng nuốt thức ăn với sự hỗ trợ của đôi mắt, một số loài ếch còn có đặc điểm kỳ lạ như đưa con ra từ miệng hay đẻ trực tiếp ra nòng nọc thay vì trứng.
  • Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết
    Một chú gà sống sót 18 tháng mà không cần đầu, giun đất rất “giàu tình cảm” vì có tới 9 trái tim, nhím từng được tin có thể chữa bệnh hói… những điều lý thú này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.
  • 13 loài cóc, ếch kỳ lạ: Việt Nam có 2 đại diện 13 loài cóc, ếch kỳ lạ: Việt Nam có 2 đại diện
    Trong danh sách 13 con cóc, ếch kỳ lạ trên thế giới được trang mạng Listverse đưa ra, Việt Nam có 2 loài được “góp mặt”.
  • Những động vật quái dị nhất thế giới Những động vật quái dị nhất thế giới
    Bradt Travel Guides vừa xuất bản một cuốn sách với tựa đề “100 loài động vật quái dị” giới thiệu những loài động vật kỳ dị...