ốc bùn độc

  • "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết
    Ngày nay, “thây ma sống” không còn là điều gì xa lạ. Chuyện về chúng xuất hiện ở khắp nơi, trên truyền hình, phim ảnh, sách báo,… Nhưng liệu “thây ma sống” có thật trong đời thực? “Thây ma sống” bắt đầu được biết đến nhiều hơn cách đây vài thập kỷ, đặc biệt là nhờ bộ phim kinh
  • Những đặc điểm kỳ lạ của ốc sên Những đặc điểm kỳ lạ của ốc sên
    Nhiều loài ốc sên có thể tự phát sáng để đe dọa kẻ thù, bắn nọc độc vào con mồi hay nhả bong bóng khi di chuyển.
  • Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em" Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em"
    Đã bao giờ bạn muốn quay trở lại thời trẻ thơ một lần nữa? Nếu bạn xâm nhập vào khu vực Đông Nam Á và bị loài rắn độc hổ bướm Russell’s Pit Viper, một trong “Tứ đại nọc độc”, tấn công thì “ước mơ” đó có thể trở thành hiện thực.
  • Cười ra nước mắt câu văn "siêu nhí nhố" Cười ra nước mắt câu văn "siêu nhí nhố"
    Ở một số học sinh, sự sáng tạo mang lại cho các em những câu văn thú vị và đẹp đẽ. Còn ở một số bạn khác, óc tưởng tượng “phi thường” lại giúp cho người đọc có trận cười ra nước mắt.
  • Thế giới động vật và những điều kỳ lạ Thế giới động vật và những điều kỳ lạ
    Thế giới động vật vô cùng rộng lớn và kỳ thú. Dường như những điều mà chúng ta biết là bao nhiêu cũng không đủ. Trong bài viết này, xin giới thiệu tới bạn đọc nhiều chuyện bất ngờ khác trong thế giới của động vật.
  • 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh
    Ngoài những kỷ lục như người nhỏ nhất thế giới, chị em sinh đôi già nhất thế giới, danh sách các kỷ lục kì lạ khác được ghi nhận trong sách Guinness dưới đây có thể khiến nhiều người phải bật cười.
  • Khiếp sợ loài cây độc giết người trong 7 bước đi của Việt Nam Khiếp sợ loài cây độc giết người trong 7 bước đi của Việt Nam
    Người nào trúng phải độc cây Sui có thể sẽ không sống nổi quá 7 bước đi leo lên dốc, 8 bước đi xuống dốc hoặc 9 bước đi trên đường đất phẳng.