ốm liệt giường

  • Khỉ đột ôm nhau mừng tái ngộ Khỉ đột ôm nhau mừng tái ngộ
    Gặp lại sau thời gian dài, hai con khỉ trong công viên nước Anh vui mừng bắt tay và ôm nhau. Câu chuyện về "tình huynh đệ" của chúng khiến nhiều người cảm động. Hành vi trên là của hai con khỉ tên là và Kesho, 13 tuổi và Alf, 9 tuổi diễn ra ở Longleat Safari, Wiltshire.
  • Tìm hiểu cách làm giảm nỗi sợ hãi về cái chết Tìm hiểu cách làm giảm nỗi sợ hãi về cái chết
    Hiểu về những hiện tượng và quá trình xảy ra trước khi rời cuộc sống sẽ giúp gia đình biết cách chiều lòng người ốm vào thời khắc cuối cùng của họ.
  • Cảm thấy khó khăn khi phải ra khỏi giường có thể là dấu hiệu nguy hiểm đến sức khỏe Cảm thấy khó khăn khi phải ra khỏi giường có thể là dấu hiệu nguy hiểm đến sức khỏe
    Ai cũng đã từng có cảm giác khó khăn khi phải vùng dậy bước ra khỏi giường trong trạng thái còn ngái ngủ vào mỗi sáng.
  • Giường cactông "chịu đựng" 22 người Giường cactông "chịu đựng" 22 người
    Công ty Karton, Úc vừa thực hiện cuộc kiểm tra căng thẳng với sản phẩm chiếc giường cactông tái chế. Điều đáng ngạc nhiên, nó có khả năng chịu được trọng lượng của 22 người. Chiếc giường Paperpedic còn được thiết kế kèm với những ngăn kéo nhỏ ở phía dưới và những tấm bảng giúp thay đổi hình dạng từ kích thước nhỏ đến kích thước tối đa trong một vài phút.
  • Những phát minh mới làm thay đổi cuộc sống của con người Những phát minh mới làm thay đổi cuộc sống của con người
    Công nghệ vẫn luôn phát triển để đáp ứng nhu cầu cuộc sống. Dưới đây là một số phát minh mới.
  • Video: Sức mạnh làm tê liệt não ngay lập tức của súng điện Video: Sức mạnh làm tê liệt não ngay lập tức của súng điện
    Khi dòng điện 50.000 volt từ súng điện bắn vào cơ thể, bộ não sẽ bị sốc đến mức không thể xử lý thông tin mới trong khi toàn bộ cơ bắp trong cơ thể tê liệt khiến nạn nhân đổ gục ngay tại chỗ.
  • Khôi phục đôi chân cho người liệt Khôi phục đôi chân cho người liệt
    Các nhà khoa học đã phát triển một dạng cấy ghép điện tử cho phép người bị liệt có thể kiểm soát đôi chân của mình. Một ê kíp phẫu thuật tại Anh đã áp dụng liệu pháp điều trị bằng kỹ thuật mới cho 4 bệnh nhân bị liệt, khôi phục khả năng đi đứng của họ, theo tờ Daily Express.