ốm liệt giường

  •  Loài nấm chữa trị triệt để u tiền liệt tuyến Loài nấm chữa trị triệt để u tiền liệt tuyến
    Lần đầu tiên nấm Vân Chi (turkey tail mushroom), một dược liệu Đông y qúy, vừa mới được các nhà khoa học trường Đại học Công nghệ Queenland (Úc) chứng minh có công dụng trị ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả.
  • Chụp cộng hưởng từ tìm ra ung thư tuyến tiền liệt Chụp cộng hưởng từ tìm ra ung thư tuyến tiền liệt
    Phương pháp chụp cộng hưởng từ (MRI) có thể giúp giải quyết căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt tốt hơn cả phương pháp điều trị tích cực.
  • Video: Tìm thấy xác tàu chiến thời Hốt Tất Liệt Video: Tìm thấy xác tàu chiến thời Hốt Tất Liệt
    Một nhóm các nhà nghiên cứu phát hiện ra một phần sống tàu dài 12 mét bị chôn sâu dưới cát ở ngoài khơi thuộc khu vực quận Nagasaki, phía nam Nhận Bản.
  • Tiểu sử anh hùng Vừ A Dính Tiểu sử anh hùng Vừ A Dính
    Anh hùng Lực lượng vũ trang Vừ A Dính, dân tộc Mông, sinh ngày 12/9/1934 tại bản Đề Chia, xã Pú Nhung, huyện Tuần Giáo, tỉnh Lai Châu (nay là tỉnh Điện Biên).
  • Thuận tay trái ẩn chứa nhiều bệnh nguy hiểm hơn Thuận tay trái ẩn chứa nhiều bệnh nguy hiểm hơn
    Theo các nghiên cứu của giới khoa học, những người thuận tay trái đối mặt với nguy cơ cao mắc bệnh tâm thần phân liệt, ung thư vú, khó khăn trong việc đọc và thường xuyên cảm thấy lo lắng.
  • Phát hiện loài ong "hút hồn" ở Đông Nam Á Phát hiện loài ong "hút hồn" ở Đông Nam Á
    Các nhà khoa học Đức tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở TP Berlin đã phát hiện một loại ong hút hồn có thể làm tê liệt nhận biết của con mồi.
  • Người cổ đại cũng mắc ung thư Người cổ đại cũng mắc ung thư
    Cuối cùng, một nhóm các nhà khoa học quốc tế đã tìm ra được căn bệnh bí ẩn gây nên cái chết của M1 (xác ướp 2.150 năm tuổi). Đây là trường hợp được biết đến lâu đời nhất của ung thư tuyến tiền liệt ở Ai Cập cổ đại và là trường hợp thứ hai của thế giới cổ đại.