ứng cử viên giải nobel văn học

  • Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch Nấm rơm: Hướng dẫn trồng và thu hoạch
    Nấm rơm tươi là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, dễ trồng, thu hoạch nhanh, thị trường rộng lớn. Nếu áp dụng đúng kỹ thuật trồng nấm rơm thì sẽ cho năng suất cao.
  • 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích
    Nền văn minh nhân loại đã ủy thác nhiệm vụ giải mã những bí ẩn cho khoa học. Không phụ sự mong đợi đó, khoa học đã giải mã được hầu hết các hiện tượng từ đơn giản cho đến siêu nhiên trên khắp hành tinh.
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.
  • Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới
    Trên thế giới có những con người xuất chúng với chỉ số thông minh vượt trội như Albert Einstein, Stephen Hawking. Tuy nhiên, trong lịch sử thế giới có rất nhiều người có chỉ số IQ cao hơn hai nhà bác học trên.
  • 24 sự thật thú vị về nước Pháp 24 sự thật thú vị về nước Pháp
    Bạn có biết, tên của nước Pháp trong tiếng Anh là France và bắt nguồn từ từ Franks, nghĩa là "tự do".
  • Top 10 ứng dụng thiên văn hay nhất trên Android Top 10 ứng dụng thiên văn hay nhất trên Android
    Dù bạn có hứng thú tìm hiểu các vì sao trên bầu trời hay đơn giản chỉ muốn ngắm chúng thì hàng trăm ứng dụng thiên văn học trên Android đều có thể giúp bạn làm được điều đó.