ứng dụng mới của vỏ trấu

  • Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào? Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào?
    Đã bao giờ bạn tự hỏi, các điểm cực Đông, Tây, Nam, Bắc của Việt Nam nằm ở đâu không? Nếu đang thắc mắc thì mời bạn cùng xem bài viết dưới đây nhé!
  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch
    Vào ngày Tết Hàn thực 3/3 hàng năm, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này.
  • Phát hiện đĩa bay hàng triệu năm tuổi của người ngoài hành tinh? Phát hiện đĩa bay hàng triệu năm tuổi của người ngoài hành tinh?
    Các nhà khoa học vẫn đang trong quá trình giải mã những bí ẩn của vũ trụ, trong khi đó những người săn tìm UFO vẫn luôn đưa ra những bằng chứng cho sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • Top 10 ứng dụng hay nhất trên máy tính bảng Android Top 10 ứng dụng hay nhất trên máy tính bảng Android
    Để lựa chọn một phần mềm hữu ích nhưng lại miễn phí cho thiết bị máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android là điều không phải dễ dàng đối với người sử dụng.
  • Video: Kỳ lạ cảnh trâu điên đuổi sư tử chạy loạn Video: Kỳ lạ cảnh trâu điên đuổi sư tử chạy loạn
    Một đoạn clip do kênh truyền hình nổi tiếng Discovery thực hiện đã cho thấy loài trâu rừng dũng cảm và có tổ chức đến mức nào. Ban đầu, chúng bị đàn sư tử đông đảo chèn ép, buộc phải rút lui. Một số con xấu số đã đành phải làm mồi cho đàn thú dữ.
  • Từ trường và ứng dụng trong chữa bệnh Từ trường và ứng dụng trong chữa bệnh
    Sinh vật sinh ra, tồn tại và phát triển nhờ vào sự chuyển hóa các chất hay còn gọi là sinh hóa học. Nhưng sự sống của sinh vật liệu có đúng chỉ phụ thuộc vào quá trình sinh hóa học không? Những kinh nghiệm dân gian, những suy nghĩ của các nhà y học tiên phong đ