ứng dụng web

  • Google phát hành công cụ đưa Web offline Google phát hành công cụ đưa Web offline
    Với việc chính thức công bố Google Gears - bộ công cụ phát triển ứng dụng được thiết kế với mục đích đưa Web "offline", Google đang nỗ lực tháo gỡ vấn đề xương xẩu nhất mà các ứng dụng Web đang phải đối mặt.
  • T1/2008, Windows Server, Visual Studio, SQL Server ra mắt T1/2008, Windows Server, Visual Studio, SQL Server ra mắt
    Ngày 27/1/2008 Microsoft sẽ đồng loạt cho ra mắt ba sản phẩm mới Windows Server 2008, Visual Studio 2008 và SQL Server 2008. Đây là những sản phẩm được Microsoft quảng cáo là nền tảng cho các ứng dụng web thế hệ kế tiếp.
  • Bảo mật ngân hàng còn nhiều lỏng lẻo Bảo mật ngân hàng còn nhiều lỏng lẻo
    Tại hội thảo quốc tế về an toàn – an ninh và hệ thống (VNSecon’07), trong nhiều vấn đề liên quan đến bảo mật được nêu ra, việc các vụ xâm phạm an ninh, bảo mật mạng tin học đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là các vụ tấn công ứng dụng web, đã tạo được sự quan
  • Xu hướng Web 2.0 năm 2008 Xu hướng Web 2.0 năm 2008
    Trên các ứng dụng Web, bạn sẽ phải trả tiền cho dịch vụ và phải nhìn thấy các quảng cáo chạy trên màn hình. Các quảng cáo này sẽ ngày càng có giá trị, không chỉ đối với các nhà quảng cáo mà cò
  • Xu hướng chủ đạo là web xuống PC Xu hướng chủ đạo là web xuống PC
    Đưa ứng dụng web xuống PC đang dần trở thành một xu hướng phát triển quan trọng trong xu thế web thế hệ kế tiếp – Web 2.0. Adobe và Goolge có thể nói là “những người đi tiên phong” trong xu hướng này.