ứng dụng web

  • Google tiến tới “thâu tóm” JotSpot Google tiến tới “thâu tóm” JotSpot
    Google tiếp tục chiến dịch bành trướng đế chế online của mình bằng việc mua lại JotSpot, một công ty chuyên phát triển các ứng dụng web mini, hay còn gọi là "Wikis" vào ngày hôm qua.
  • Xu hướng lỗ hổng bảo mật nổi bật trong năm 2006 Xu hướng lỗ hổng bảo mật nổi bật trong năm 2006
    Theo số liệu thống kê do SecurityFocus thu thập được từ bốn nguồn cơ sở dữ liệu bảo mật lớn, các lỗ hổng xuất hiện trong ứng dụng Web của năm 2006 tăng hơn 1/3 so với năm trước.
  • Adobe ra mắt ứng dụng Apollo Adobe ra mắt ứng dụng Apollo
    Dự kiến hôm 19/03, Adobe Systems sẽ cho công bố phiên bản đầu tiên của phần mềm Apollo, cho phép người dùng có thể chạy trực tuyến và phi tuyến các ứng dụng web.
  • NASA xây dựng web tương tác giúp bạn tự khám phá bề mặt sao Hỏa NASA xây dựng web tương tác giúp bạn tự khám phá bề mặt sao Hỏa
    Giờ đây không cần phải bay vào vũ trụ, bạn vẫn có thể khám phá bề mặt của sao Hỏa nhờ các ứng dụng web tương tác của NASA.
  • Những công nghệ "nóng hổi" sẽ ra mắt trong 2006 Những công nghệ "nóng hổi" sẽ ra mắt trong 2006
    Có vẻ như năm 2006 sẽ mang đến hàng loạt những thay đổi lớn trong cách thức con người làm việc và giải trí: Các ứng dụng Web và công cụ hiện đại sẽ xóa nhòa hơn nữa ranh giới phân cách giữa desktop và mạng Internet.
  • Trình duyệt tương tác: Quá khứ, hiện tại và tương lai Trình duyệt tương tác: Quá khứ, hiện tại và tương lai
    Khi Tim Berners-Lee giới thiệu ứng dụng web cho máy khách đầu tiên đúng ngày Giáng sinh 15 năm trước (25/12/90), ông muốn mang đến một công cụ sáng tạo, hỗ trợ mọi người tổ chức và chia sẻ thông tin một cách sinh động, ngộ nghĩnh và mới lạ.
  • Opera 9.0 tích hợp ứng dụng chia sẻ BitTorrent Opera 9.0 tích hợp ứng dụng chia sẻ BitTorrent
    Ngoài phần mềm chia sẻ file ngang hàng, phiên bản thử nghiệm trình duyệt mới của Opera còn được trang bị các "widget" - những ứng dụng web nhỏ như các feed (website hỗ trợ RSS) hoặc game được tập hợp trong một cửa sổ trên desktop.
  • Dịch vụ Web ngày càng ... nguy hiểm Dịch vụ Web ngày càng ... nguy hiểm
    Với việc ngày càng đông người dùng chuyển sang check mail, thanh toán và làm việc bằng ứng dụng Web, giới tội phạm mạng bắt đầu bám riết họ hòng khai thác thông tin tài khoản và những dữ liệu có giá khác.
  • Phát hành SQL Server SP2 tương thích Vista Phát hành SQL Server SP2 tương thích Vista
    Microsoft vừa mới phát hành bản Service Pack 2 (SP2) dành cho ứng dụng cơ sở dữ liệu máy chủ SQL Server, nền tảng của các ứng dụng web, cho phép mở rộng những thành tố cơ bản của giải pháp cơ sở dữ liệu.
  • Start Menu - “Gót chân Asin” của Windows Vista Start Menu - “Gót chân Asin” của Windows Vista
    Start Menu chính là “gót chân Asin” của Windows Vista, tại đây cất giữ tất cả các chìa khóa để vào được “tòa lâu đài” Vista. Người đưa ra kết luận này là Robert Paveza, một chuyên gia phát triển các ứng dụng web của c&ocir