2012 BX34

  • Liên minh châu Âu nhận giải Nobel Hòa bình Liên minh châu Âu nhận giải Nobel Hòa bình
    Khối liên minh gồm 27 quốc gia thành viên hôm nay được trao giải Nobel Hòa bình cho những đóng góp cho hòa bình, hòa giải, dân chủ và nhân quyền trong suốt những năm tồn tại.
  • Chung kết Robocon 2012: Lộ diện những đội mạnh Chung kết Robocon 2012: Lộ diện những đội mạnh
    Sau 3 đêm tranh tài liên tiếp giữa các bảng A, B, C, D, E, F và sắp tới là hai bảng cuối cùng G và H khán giả đã bắt đầu có thể nhận diện được những gương mặt sáng giá cho chức vô địch năm 2012.
  • Những robot “đỉnh” nhất 2012 Những robot “đỉnh” nhất 2012
    Dưới đây là những robot “đỉnh” nhất năm 2012 theo bình chọn của trang TreeHugger - một trong 10 trang tin khoa học có lượng độc giả truy cập nhiều nhất năm qua.
  • Ba nhà khoa học nhận giải cao quý nhất của Nhật Ba nhà khoa học nhận giải cao quý nhất của Nhật
    Ba nhà khoa học đến từ Mỹ, Ấn Độ và Nhật Bản vừa trở thành chủ nhân của giải thưởng Kyoto 2012, một giải thưởng cao quý nhất của Nhật Bản trao tặng cho những nhà khoa học có thành tích xuất sắc trên toàn thế giới.
  • Hơn 500 gian hàng tham gia chợ thiết bị công nghệ Hơn 500 gian hàng tham gia chợ thiết bị công nghệ
    Chợ công nghệ và thiết bị quốc tế Việt Nam năm nay có sự tham gia của 520 gian hàng. Đây là cơ hội để các tổ chức, cá nhân giới thiệu chào bán và tìm mua công nghệ, thiết bị, sản phẩm trong mọi lĩnh vực.
  • Phát hiện mảnh vỡ thiên thạch ở Nga Phát hiện mảnh vỡ thiên thạch ở Nga
    Một nhóm các nhà khoa học Nga ngày 17/2 cho biết đã tìm thấy một viên đá, được cho là mảnh vỡ thiên thạch tại hồ Chebarkul ở vùng Chelyabinsk vào ngày 15/2, sau khi chính quyền Nga ngừng cuộc tìm kiếm mảnh vỡ thiên thạch này.
  • Ra mắt giải pháp sao lưu nhanh gấp 100 lần Ra mắt giải pháp sao lưu nhanh gấp 100 lần
    Symantec vừa mới ra mắt bộ giải pháp sao lưu tối ưu dành cho doanh nghiệp Việt Nam, giúp giảm 80% chi phí vận hành với tốc độ thực hiện nhanh gấp 100 lần so với hiện nay.
  • Những thiên thạch khổng lồ sẽ sượt qua Trái Đất Những thiên thạch khổng lồ sẽ sượt qua Trái Đất
    Các nhà thiên văn học thuộc Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) đang lập danh sách các vật thể có khả năng va vào Trái Đất trong thế kỷ tới.