20

  • Thạch tín có thể gây tử vong sau 20 năm sau Thạch tín có thể gây tử vong sau 20 năm sau
    Hậu quả của việc tiếp xúc với thạch tín có thể xuất hiện sau nhiều năm. Các nhà nghiên cứu Chile khẳng định rằng nguy cơ ung thư phổi, bàng quang có thể xuất hiện 10 đến 20 năm sau sau khi uống nhiều nước nhiễm thạch tín.
  • 20 trận bão từ ảnh hưởng tới Việt Nam trong năm nay 20 trận bão từ ảnh hưởng tới Việt Nam trong năm nay
    PGS-TS Hà Duyên Châu, Phó Viện trưởng Viện Vật lý Địa cầu cho biết năm 2008 nằm trong giai đoạn yên tĩnh nhất của hoạt động bão từ. Tuy nhiên sẽ có khoảng 20 trận bão từ xảy ra trong năm nay với cường độ không lớn.
  • Số hổ ở Ấn Độ tăng 20% trong 4 năm qua Số hổ ở Ấn Độ tăng 20% trong 4 năm qua
    Một tín hiệu đáng mừng đối với các nhà bảo tồn hổ trên thế giới khi số lượng loài hổ ở Ấn Độ đã tăng 20% trong 4 năm qua, theo thống thông kê chính thức của Bộ lâm nghiệp và môi trường Ấn Độ.
  • Chuẩn bị khai phá hồ nước nguyên thủy 20 triệu năm tuổi Chuẩn bị khai phá hồ nước nguyên thủy 20 triệu năm tuổi
    Nếu như bạn nghĩ trái đất đã bị còn người khám phá hết thì hãy nghĩ lại. Các nhà khoa học đã dành hơn 20 năm để nghiên cứu chiếc hồ Vostok rộng mênh mông, chưa được khám phá ở dưới lớp băng Nam Cực, đâu đó trên Trái đất vẫn có những nơi bí ẩn.
  • Ăn thịt đỏ có thể làm tăng 20% nguy cơ chết trẻ Ăn thịt đỏ có thể làm tăng 20% nguy cơ chết trẻ
    Theo kết quả cuộc nghiên cứu nhiều năm của Mỹ đối với hơn 120.000 người được công bố ngày 12/3, việc ngày nào cũng ăn một phần thịt đỏ qua chế biến có thể làm tăng 20% nguy cơ chết trẻ.
  • Mỹ: Phát hiện nguyên nhân bùng phát ngộ độc ở 20 tiểu bang Mỹ: Phát hiện nguyên nhân bùng phát ngộ độc ở 20 tiểu bang
    Cá ngừ vây vàng được sử dụng để làm các món như sushi và sashimi là nguyên nhân của đợt bùng phát khuẩn Salmonella, loại vi khuẩn là căn nguyên gây ra ngộ độc thực phẩm, cho hơn 100 người thuộc 20 tiểu bang và Quận Columbia của Mỹ, nhà chức trách của liên bang thông báo hôm thứ Sáu (13/4).
  • Mỹ sắp phóng máy bay nhanh gấp 20 lần âm thanh Mỹ sắp phóng máy bay nhanh gấp 20 lần âm thanh
    Trang Space.com cho hay, Cơ quan Dự án Nghiên cứu cấp cao Quốc phòng Mỹ (tức DARPA) đã lên kế hoạch phát triển và bay thử loại máy bay siêu âm có tên X-Plane tốc độ Mach 20 trong năm 2016.
  • Mỹ có thể bị thiệt hại trên 20 tỷ USD do bão Sandy Mỹ có thể bị thiệt hại trên 20 tỷ USD do bão Sandy
    Theo AFP, năm mươi triệu cư dân các tiểu bang miền Đông nước Mỹ trải dài từ Virginia, qua thủ đô Washington, tới Delaware, New York và Massachusetts đang hết sức lo lắng khi cơn bão Sandy chuẩn bị đổ bộ vào đất liền và có thể gây thiệt hại vật chất ước tính lên đến hơn 20 tỷ USD.
  • Đà Nẵng lọt top 20 thành phố sạch nhất thế giới Đà Nẵng lọt top 20 thành phố sạch nhất thế giới
    Một tin vui làm nức lòng người dân và chính quyền địa phương khi TP.Đà Nẵng, một trong 20 thành phố trên thế giới được công nhận và vinh danh là thành phố có không khí sạch bới lượng carbon thấp nhất.