3 từ làm thay đổi cuộc đời

  • Bí ẩn quanh kim tự tháp lâu đời nhất ở Ai Cập Bí ẩn quanh kim tự tháp lâu đời nhất ở Ai Cập
    Được xây dựng tại Saqqara khoảng 4.700 năm trước, kim tự tháp bậc thang Djoser là kim tự tháp đầu tiên của người Ai Cập. Djoser, đôi khi được đánh vần là Zoser, (mặc dù thực tế ông được gọi là Netjerykhet) là vị vua triều đại thứ ba của Ai Cập.
  • Phải làm gì để tự cứu mạng mình khi gặp hổ? Phải làm gì để tự cứu mạng mình khi gặp hổ?
    Hổ có thể làm tổn thương người? Tuy nhiên ở đất nước của chúng ta thì hổ đã tuyệt chủng bên ngoài tự nhiên, nên việc gặp hổ giữa đường là điều không thể.
  • 15 lý do nên ăn nhiều cá 15 lý do nên ăn nhiều cá
    Bạn nghe nhiều về các loại sữa chứa DHA giúp trẻ thông minh? Chính cá là thực đơn rẻ tiền thay cho điều đó, vì chúng rất giàu DHA, bên cạnh việc ít béo và giàu đạm dễ tiêu hóa.
  • Làm giàu Uranium: Công nghệ tử thần Làm giàu Uranium: Công nghệ tử thần
    Việc Iran thực hiện công nghệ làm giàu Uranium khiến dư luận quốc tế lo ngại
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Những mẹo hay giúp tăng cường trí nhớ Những mẹo hay giúp tăng cường trí nhớ
    Thực hiện những mẹo nhỏ này, bạn sẽ thấy trí nhớ được cải thiện rõ rệt đấy!
  • Phát hiện "thế giới người khổng lồ" cách Trái đất 325 năm ánh sáng Phát hiện "thế giới người khổng lồ" cách Trái đất 325 năm ánh sáng
    Nếu đặt cạnh Hệ Mặt trời, toàn bộ mọi thứ trong thế giới ngoài hành tinh vừa được tìm thấy sẽ trông như những gã khổng lồ trong thần thoại, thách thức các nguyên lý về sự hình thành hành tinh.