500

  • 500 triệu USD quảng cáo cho Windows Vista 500 triệu USD quảng cáo cho Windows Vista
    Microsoft đã thực sự định nghĩa lại thế nào là một quảng cáo “tinh tế”. Hãy cứ “mãn nhãn” với ví dụ đầu tiên về quảng cáo của Windows Vista này, bạn sẽ thấy. Được biết, Microsoft đã “rót” không dưới 50
  • Người Mỹ đã tới Châu Âu trước Columbus 500 năm Người Mỹ đã tới Châu Âu trước Columbus 500 năm
    Các nhà khoa học sau khi nghiên cứu nguồn gốc di truyền của một gia đình người Iceland tin rằng người Châu Mỹ đã tới Châu Âu từ thế kỷ thứ 10...
  • Nga thử bay lên sao Hỏa 500 trên Trạm ISS Nga thử bay lên sao Hỏa 500 trên Trạm ISS
    Thí nghiệm về mô hình hóa chuyến bay liên hành tinh “Mars-500” sẽ được lặp lại trong điều kiện vũ trụ cụ thể là trên Trạm không gian quốc tế ISS, ngôi nhà chung của Mỹ, châu Âu, Nhật, Canada và Nga.
  • Cây gậy phép bí ẩn 500 năm tuổi ra mắt Cây gậy phép bí ẩn 500 năm tuổi ra mắt
    Chiếc gậy phép, được làm bằng đồng, là vật mà chỉ những người nắm chức vụ cao trong giáo hội Thiên Chúa có quyền giữ. Nó nằm trong một ngôi mộ chưa từng bị khai quật ở chính điện, vị trí cao quý nhất trong tu viện. Đó là mộ của một người từng đứng đầu tu viện, song danh tính của người này vẫn là một bí ẩn. Các chuyên gia cho rằng ngôi mộ đư
  • Tìm thấy bộ nội y hơn 500 năm Tìm thấy bộ nội y hơn 500 năm
    Bộ đồ này gồm có áo ngực và quần, chất liệu bằng vải ren và vải lanh được khai quật từ một hầm mộ ở Úc. Các chuyên gia cho biết, bộ đồ này có nhiều đặc điểm giống với những bồ đồ của phụ nữ thời Trung cổ tại Anh.
  • Phát hiện côn trùng 500 triệu tuổi đã có não Phát hiện côn trùng 500 triệu tuổi đã có não
    Hóa thạch được phát hiện trong đá bùn ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc là loài Fuxianhuia protensa, tổ tiên cổ xưa của loài chân đốt ngày nay. Chúng xuất hiện ở kỷ Cambri có niên đại cách đây 520 triệu năm.
  • Kho cổ vật 500 năm trị giá 54 tỷ đồng Kho cổ vật 500 năm trị giá 54 tỷ đồng
    UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa phê duyệt phương án khai quật khẩn cấp tàu chứa cổ vật ở vùng biển Bình Châu, huyện Bình Sơn(Quảng Ngãi) với chi phí lên đến hơn 40 tỷ đồng.
  • Thiên thạch bốc cháy ở Nga, 500 người bị thương  Thiên thạch bốc cháy ở Nga, 500 người bị thương
    Một thiên thạch bốc cháy và gây nổ dữ dội, kéo theo chấn động và những vệt sáng chói lòa trên bầu trời miền trung nước Nga, làm vỡ nhiều cửa kính và làm bị thương hàng trăm người.