AirFuel Alliance

  • Wi-Fi là 'một thuật ngữ không có nghĩa'? Wi-Fi là 'một thuật ngữ không có nghĩa'?
    Nhiều người vẫn cho rằng Wi-Fi là từ viết tắt của "Wireless Fidelity", một kiểu chơi chữ giống như Hi-Fi. Tuy nhiên, Phil Belanger, một trong những thành viên sáng lập Hiệp hội Wi-Fi (Wi-Fi Alliance), đã bác bỏ quan điểm này.
  • Thành lập liên minh chăm sóc sức khỏe qua mạng Thành lập liên minh chăm sóc sức khỏe qua mạng
    Hôm qua (7-6), một nhóm các công ty y tế và chăm sóc sức khỏe cùng các tập đoàn công nghệ cao đã thành lập Liên minh sức khỏe Continua (Continua Health Alliance), nhằm thiết lập một hệ thống đồng nhất về các sản phẩm, dịch vụ y tế và chăm s
  • Juniper gia nhập liên minh bảo mật của Microsoft Juniper gia nhập liên minh bảo mật của Microsoft
    Juniper Networks tuyên bố chính thức gia nhập SecureIT Alliance, Liên minh bảo mật CNTT do Microsoft thành lập. Mục tiêu của Liên minh này nhằm hợp tác và mở rộng các quan hệ đối tác, tăng cường sự tương tác giữa các sản phẩm bảo mật trong tương lai.
  • Dự án cứu nguy sự sống hành tinh Dự án cứu nguy sự sống hành tinh
    Dự án Liên kết Cứu nguy nền văn minh nhân loại (ARC - Alliance to Rescue Civilization) xuất phát từ mối quan ngại về nguy cơ xảy ra một thảm họa toàn cầu. Con người sẽ xây dựng một căn cứ bảo tồn trên mặt trăng để duy trì sự sống trên trái đất.
  • Hóa đơn điện tử giúp bảo vệ môi trường Hóa đơn điện tử giúp bảo vệ môi trường
    Tiến trình bảo vệ môi trường xanh sẽ có bước chuyển biến đáng kể nếu đưa hóa đơn điện tử vào sử dụng. Liên minh PayItGreen Alliance cho biết, dịch vụ giao dịch qua web hàng năm của mỗi gia đình Mĩ giúp bảo tồn được 0,09 mét vuông cây rừng.