Alan Rickman

  • Anh ra sức tìm sự sống ngoài trái đất Anh ra sức tìm sự sống ngoài trái đất
    Các nhà thiên văn học từ 11 học viện và tổ chức tại Anh thành lập một mạng lưới điều phối hoạt động tìm kiếm sự sống ngoài trái đất.
  • Ngư dân rao bán khối long diên hương giá 86.000 USD Ngư dân rao bán khối long diên hương giá 86.000 USD
    Hai cha con ngư dân người Anh nhặt được vật thể màu xám đặc như sáp, nhiều khả năng là khối long diên hương quý hiếm có giá hàng chục nghìn USD.
  • Vân tay được hình thành ra sao? Vân tay được hình thành ra sao?
    Khả năng để truy tìm tội phạm qua dấu vấn tay được phát triển từ trong bụng mẹ.
  • Người ngoài hành tinh có thể sống dưới nước Người ngoài hành tinh có thể sống dưới nước
    Nguyên nhân con người không liên lạc được với người ngoài hành tinh có thể do họ sống dưới đáy biển, trên các hành tinh xa xôi.
  • Biên giới cuối cùng trong khoa học là gì? Biên giới cuối cùng trong khoa học là gì?
    Quan điểm của Alan Stern sẽ cho chúng ta tiếp cận cái nhìn về việc nghiên cứu biên giới cuối cùng trong khoa học của một nhà khoa học thuộc trung tâm NASA.
  • Tại sao da hổ có sọc? Tại sao da hổ có sọc?
    Lần đầu tiên các nhà khoa học đã tìm được bằng chứng thực tế cho lý thuyết mà nhà toán học nổi tiếng người Anh Alan Turing đưa ra 60 năm trước về cơ chế tạo nên những mô hình sinh học như các sọc trên lông hổ hay đốm trên da. Turing cho rằng những mô hình lặp lại trên da, lông động vật được tạo thành bởi một cặp tạo h&igrav
  • Ảnh cực nét về Hệ mặt trời chụp bằng máy "rẻ tiền" Ảnh cực nét về Hệ mặt trời chụp bằng máy "rẻ tiền"
    Các bức ảnh được chụp bởi nghệ sĩ thiết kế đồ họa kiêm nhà thiên văn học nghiệp dư Alan Friedman, đến từ New York (Mỹ). Chỉ sử dụng một chiếc máy ảnh 6 megapixel và một ống kính thiên văn trị giá 5.000 USD, kết hợp kỹ thuật đồ họa ông đã tạo ra những bức ảnh sắc nét và vô cùng ấn tượng về Mặt trời và các hành tinh khác trong Hệ mặt trời.