Angra dos Reis

  • Video: “Mưa” nhện ở Brazil Video: “Mưa” nhện ở Brazil
    Erick kể, lũ nhện kẹt trong vô số mạng nhện và di chuyển rất nhiều. Đoạn video anh quay được cho thấy, hàng ngàn con nhện dịch chuyển lên, xuống trên các mạng nhện, trông như từ trên trời rớt xuống.
  • Giải đáp bí ẩn về phản ứng miễn dịch của con người Giải đáp bí ẩn về phản ứng miễn dịch của con người
    Lần đầu tiên, các nhà khoa học đã quan sát thấy kỹ thuật mà các tế bào đuôi gai sử dụng để thông báo cho tế bào T về mối đe dọa của bệnh tật.
  • Chế tạo bề mặt biến đổi linh hoạt nhằm hạn chế lực cản của môi trường Chế tạo bề mặt biến đổi linh hoạt nhằm hạn chế lực cản của môi trường
    Các nhà nghiên cứu tại viện công nghệ Massachusetts (MIT) vừa mới công bố một kỹ thuật chế tạo bề mặt mới mang tên "Smorph" hay còn gọi là Smart Morphable Surface.
  • Yahoo Messenger phát sinh lỗ hổng DoS Yahoo Messenger phát sinh lỗ hổng DoS
    Hãng Secunia vừa dẫn lời một chuyên gia nghiên cứu bảo mật độc lập cho biết, trình tin nhắn tức thời Yahoo Messenger (YM) đã phát sinh một lỗ hổng mới có nguy cơ cho phép tin tặc thực hiện các cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DoS) vào máy tính nạn nhân.
  • Khởi động DOS và Windows XP trên 1 máy tính Khởi động DOS và Windows XP trên 1 máy tính
    Hiện tại bạn đang sử dụng WinXP_SP2 nhưng bạn muốn sử dụng thêm MS_Dos. Vậy có cách nào để Windows đưa ra hai lựa chọn: Windows XP hay DOS mỗi khi khởi động máy? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một cách đơn giản để làm được điều đó.
  • Sau 12 năm “ròng rã”, DOS “tái xuất giang hồ” Sau 12 năm “ròng rã”, DOS “tái xuất giang hồ”
    MS DOS gần như đã “chết đứng” trong môi trường máy tính PC kể từ khi hệ điều hành DOS cuối cùng được Microsoft phát hành. Thế nhưng, sau 12 năm tồn tại như một ứng dụng trong hệ điều hành Windows và gần như đã biến mất hoàn toàn khỏi sách giá
  • Phiên bản mới nhất Firefox mắc lỗi DoS Phiên bản mới nhất Firefox mắc lỗi DoS
    Các chuyên gia bảo mật vừa mới phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật mới trong trình duyệt mã nguồn mở Firefox 1.5.0.3 có thể đặt người dùng trước nguy cơ bị tấn công từ chối dịch vụ (DoS).