Ap

  • Công dụng của sữa chua Công dụng của sữa chua
    Theo nghiên cứu của ĐH California, ăn sữa chua mỗi ngày giúp giảm các triệu chứng dị ứng, giảm 25% nguy cơ cảm lạnh so với những người không ăn, công dụng tăng cường miễn dịch càng tăng lên khi lợi khuẩn Probiotics được bổ sung vào sữa chua.
  • 10 bí quyết sử dụng máy tính bền lâu 10 bí quyết sử dụng máy tính bền lâu
    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nhịp sống hiện đại, máy tính ngày càng trở nên gần gũi hơn. Nó mang cả thế giới đến cho bạn nhưng cũng có thể mang thế giới ấy ra đi nếu bạn không chăm sóc, sử dụng nó cẩn thận.
  • Phố cổ Hội An Phố cổ Hội An
    Hội An là một thị xã cổ của người Việt, nằm ở vùng hạ lưu ngã ba sông Thu Bồn thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía nam. Hội An từng được biết đến trên thương trường quốc tế với nhiều tên gọi khác nhau như Lâm Ấp, Faifo, Hoài Phố và Hội An.
  • Những nguồn năng lượng kì lạ Những nguồn năng lượng kì lạ
    Bên cạnh những nguồn năng lượng quen thuộc từ gió, mặt trời, sinh học, thủy triều...các nhà khoa học đang hé mở thêm những nguồn năng lượng mới để thay thế như: năng lượng từ chất thải, đá nóng, nước biển hay thậm chí là mặt trăng.
  • Phát hiện xác ướp chết vì sâu răng Phát hiện xác ướp chết vì sâu răng
    Một xác ướp niên đại hơn 2000 năm có miệng chứa đầy răng sâu, được tìm thấy trong hang động ở Ai Cập.
  • Tái sinh các loài vật tuyệt chủng Tái sinh các loài vật tuyệt chủng
    Giới khoa học đang hy vọng, với dự án Lazarus, nhiều loài động vật đã tuyệt chủng có thể được tái sinh để phục vụ nghiên cứu.
  • Giải mã bí ẩn 100 năm về ấm nước hú còi Giải mã bí ẩn 100 năm về ấm nước hú còi
    Các nhà nghiên cứu rốt cuộc đã giải mã được lí do tại sao các ấm đun nước có còi lại hú khi sôi - một câu đố hóc búa đối với giới khoa học suốt hơn 100 năm qua.