Apollo 17

  • "Hộp bí mật" chứa mẫu vật Mặt trăng từ năm 1972 sắp được khai mở "Hộp bí mật" chứa mẫu vật Mặt trăng từ năm 1972 sắp được khai mở
    Sau 50 năm, các nhà khoa học cuối cùng sẽ có cơ hội nghiên cứu các khí Mặt trăng thu được từ sứ mệnh Apollo 17.
  • Tàu thám hiểm sao Hỏa phá vỡ kỷ lục trong vũ trụ Tàu thám hiểm sao Hỏa phá vỡ kỷ lục trong vũ trụ
    Tàu thám hiểm Opportunity vừa chính thức phá vỡ kỷ lục về quãng đường đi chuyển trên một hành tinh trong vũ trụ vốn tồn tại hơn 40 năm qua của tàu Apollo 17.
  • Ngày hành tinh khác va vào Trái đất: NASA tìm ra bằng chứng bất ngờ! Ngày hành tinh khác va vào Trái đất: NASA tìm ra bằng chứng bất ngờ!
    Các tinh thể nhỏ mà tàu Apollo 17 mang về Trái đất nửa thế kỷ trước đã giải đáp nhiều bí ẩn về Mặt trăng cũng như "kẻ tấn công" mang tên Theia hàng tỉ năm trước.
  • Anh cung cấp dịch vụ du lịch mặt trăng Anh cung cấp dịch vụ du lịch mặt trăng
    Excalibur Almaz, một công ty trên đảo Isle of Man của Anh, vừa thông báo kế hoạch thực hiện chuyến bay đầu tiên tới mặt trăng sau khi phi thuyền Apollo 17 đổ bộ “chị Hằng” vào năm 1972. Công ty đã mua 6 phi thuyền và một số trạm không gian từ NPO Mashinostroyenia một công ty công nghệ vũ trụ tại Nga. Sau đó họ lắp đặt các thiết bị hiện đại bên trong các phi thuyền.
  • Công bố ảnh hai người cuối cùng trên mặt trăng Công bố ảnh hai người cuối cùng trên mặt trăng
    Sau khi tàu Apollo 17 đổ bộ lên mặt trăng vào tháng 12/1972, Eugene Cernan và Harrison Schmitt, hai phi hành gia tham gia chuyến bay, đã di chuyển trong thung lũng Taurus-Littrow trong khoảng 22 giờ để thu thập các mẫu vật chất để phục vụ cho việc nghiên cứu lịch sử địa chất của trăng, trong khi nhà du hành Ronald Evans bay cùng tàu vũ trụ ở phía trên, NASA cho biết.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Người Mỹ có lên Mặt trăng thật không? Người Mỹ có lên Mặt trăng thật không?
    20% người Mỹ được hỏi không tin rằng người Mỹ đã từng lên Mặt trăng và cho rằng đây chỉ là một vụ bịp bợm lớn.