Apple Campus 2

  • Phát hiện cột đá bất thường trên Mặt trăng Phát hiện cột đá bất thường trên Mặt trăng
    Robot thăm dò Thỏ Ngọc 2 của Trung Quốc đã hoạt động trở lại và chụp được một khối đá bất thường ở phần tối của Mặt Trăng.
  • Những vụ chạm trán lịch sử với sao chổi Những vụ chạm trán lịch sử với sao chổi
    Ngày 4.11.2010 sẽ mãi được ghi nhận trong sách giáo khoa lịch sử các nước là ngày một phi thuyền không gian tiếp cận sao chổi Hartley 2 với khoảng cách trong vòng 700 km.
  • Top sự kiện chấn động lịch sử xảy ra trong năm Dậu Top sự kiện chấn động lịch sử xảy ra trong năm Dậu
    Trong các năm Dậu: 1909, 1921, 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005..., một loạt sự kiện quan trọng đã diễn ra như Chiến tranh thế giới 2 kết thúc.
  • Xôn xao chuyện tôm lai… cua Xôn xao chuyện tôm lai… cua
    Một con tôm mình cua, đầu giống châu chấu, có đủ 8 cẳng 2 càng đang làm các tiểu thương ở chợ Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội xôn xao. Chủ nhân của con tôm này cho biết anh phát hiện ra nó trong giỏ hàng cua mua từ Phú Thọ về.
  • Mỹ thử nghiệm thành công tàu chiến thế hệ mới Mỹ thử nghiệm thành công tàu chiến thế hệ mới
    Hải Quân Mỹ vừa thử nghiệm thành công thế hệ tàu chiến mới với khả năng chiến đấu hiệu quả hơn, đặc biệt ở những vùng biển có độ sâu dưới 6m.
  • Đưa vào hoạt động nhà máy điện gió biển lớn nhất thế giới Đưa vào hoạt động nhà máy điện gió biển lớn nhất thế giới
    Với 102 tuôcbin trải rộng trên diện tích 73km2 trên biển cho khả năng sản xuất tối đa 367,2MW điện, Walney được cho là nhà máy điện gió trên biển lớn nhất thế giới. Với công suất này, Walney có thể cung cấp đủ điện cho khoảng 320.000 hộ dân - một nửa dân số vùng Cumbria.
  • Tôm hùm hai màu cực hiếm Tôm hùm hai màu cực hiếm
    Công viên hải dương học New England ở Boston (Mỹ) cho biết con tôm hùm cái nặng khoảng 0,5kg có một nửa màu cam và một nửa màu đen. Hai vùng màu sắc được chia đều hoàn hảo từ phần đầu cho tới đuôi.