Bành Bột

  • Những người không nên ăn bánh mỳ Những người không nên ăn bánh mỳ
    Bánh mỳ là món ăn được nhiều người lựa chọn cho bữa sáng. Tuy nhiên, với một số người, cần bỏ thói quen này để đảm bảo sức khỏe.
  • Những sai lầm khi dùng bột ngọt Những sai lầm khi dùng bột ngọt
    Nhiều chị em không nêm bột ngọt thì món ăn không ngon nhưng nêm thì lại lo đủ thứ. Sản phẩm bột ngọt sử dụng trên thế giới hơn 100 năm nay và được chứng minh về tính an toàn thực phẩm.
  • Anh thợ cơ khí liều và dây chuyền bột cá siêu rẻ Anh thợ cơ khí liều và dây chuyền bột cá siêu rẻ
    Để tận dụng nguồn cá vụn, cá tạp (thường bị ngư dân vứt bỏ xuống biển), một thợ cơ khí ở Cà Mau đã chế tạo thành công dây chuyền sản xuất bột cá (trước nay phải nhập từ nước ngoài với giá đắt gấp 3).
  • Xác định bạn hướng nội hay hướng ngoại trong 1 phút chỉ bằng một quả chanh Xác định bạn hướng nội hay hướng ngoại trong 1 phút chỉ bằng một quả chanh
    Bạn đã bao giờ tự hỏi mình là một người sống hướng ngoại ưa thích sự ồn ào náo nhiệt, hay là một người "sống nội tâm và hay khóc thầm"?
  • Dùng ca cao thế nào cho đúng? Dùng ca cao thế nào cho đúng?
    Ca cao không chỉ chống trầm cảm mà còn giúp giảm cân, bởi nó làm tăng sự trao đổi chất và cho phép cơ thể đốt cháy một lượng lớn calo.
  • Những điều kỳ diệu về cơ thể con người Những điều kỳ diệu về cơ thể con người
    Con người với khoảng 50 nghìn tỷ tế bào là một sinh vật sống cực kỳ phức tạp, chứa đựng nhiều điều bí ẩn chưa được khám phá.
  • Máy làm bánh mì -  Tiện lợi và dễ sử dụng Máy làm bánh mì - Tiện lợi và dễ sử dụng
    Bạn có lo ngại về an toàn vệ sinh thực phẩm? Các loại bánh mỳ sản xuất hàng loạt buộc phải có thêm các chất phụ gia bảo quản để có thể giữ được lâu. Chỉ khi nào bạn tự chọn nguyên liệu và tự làm bánh thì mới có khả năng giảm thiểu thấp nhất sơ xuất và có các loại bánh tươi ngon cho gia đình, tuy nhiên việc làm bánh tại