Máy làm bánh mì - Tiện lợi và dễ sử dụng

  •  
  • 5.680

Tự làm bánh mì ở nhà, bạn sẽ được tận hưởng mùi thơm nức mũi khi bánh ra lò, xé lớp vỏ giòn tan để nếm ruột bánh mềm dai của bánh mì tươi, cảm giác thật thú vị.

Mùa đông đến, nếu bạn có thể tự làm được những chiếc bánh mỳ nóng thơm phức cho gia đình nhỏ bé của mình thì quả thật rất đặc biệt phải không?

Bạn có lo ngại về an toàn vệ sinh thực phẩm? Các loại bánh mỳ sản xuất hàng loạt buộc phải có thêm các chất phụ gia bảo quản để có thể giữ được lâu. Chỉ khi nào bạn tự chọn nguyên liệu và tự làm bánh thì mới có khả năng giảm thiểu thấp nhất sơ xuất và có các loại bánh tươi ngon cho gia đình, tuy nhiên việc làm bánh tại nhà không đơn giản và sẽ tốn thời gian công sức!

Thời gian đối với bạn là rất quý giá và chiếc máy làm bánh tiện lợi này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đồng thời có thể làm được hàng trăm loại bánh… mùi bánh tươi mới ra lò thơm phức đánh thức giác quan của bạn, chào đón một ngày mới tràn đầy sinh lực. Với chiếc máy làm bánh mì TIROSS 12 chức năng, bạn sẽ có bánh vào đúng lúc bạn muốn với chất lượng hoàn hảo.

Máy làm bánh mì - Tiện lợi và dễ sử dụng

* Máy gồm 12 chức năng làm bánh.

* Có chức năng hẹn giờ đến 13 tiếng

* Có chức năng giữ ấm 60 phút sau khi bánh chín

* Làm ra bánh có khối lượng: 700-900g

* Sử dụng điện: 220V – 230V, 50 Hz

* Công suất máy: 600W

* Màn hình hiển thị: LCD

* Thân máy bằng Inox siêu bền

* Ruột chống dính có thể cọ rửa dễ dàng

* Có quai cầm

* Bộ sản phẩm kèm cốc và thìa

* Có nút điều chỉnh màu bánh: 3 mức vàng nhạt - trung bình - đậm.

Cập nhật: 28/03/2019 An Nguyên (Tổng hợp)
  • 5.680