Bão Haiyan

  • Miền Bắc khẩn trương chống bão Haiyan Miền Bắc khẩn trương chống bão Haiyan
    Tâm bão Haiyan sẽ ở trên vùng biển các tỉnh Thanh Hóa - Hải Phòng đêm nay, gây mưa lớn trên diện rộng, vì vậy các địa phương khu vực này đang khẩn trương ứng phó với siêu bão.
  • Bão Haiyan đánh sập cột ăng ten truyền hình Uông Bí Bão Haiyan đánh sập cột ăng ten truyền hình Uông Bí
    Khi quét qua tỉnh Quảng Ninh, bão Haiyan làm gãy đổ cột ăng ten phát thanh truyền hình cao 52m của TP Uông Bí, đánh chìm một nhà bè ở Hạ Long và tốc mái hàng trăm ngôi nhà.
  • Hà Nội lên phương án di dân, tích lương thực Hà Nội lên phương án di dân, tích lương thực
    Tại cuộc họp khẩn sáng 10/11, Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Thế Thảo yêu cầu các quận, huyện có phương án di dân khỏi vùng mưa bão trong tình huống khẩn cấp.
  • Áp thấp nhiệt đới hướng về biển Đông Áp thấp nhiệt đới hướng về biển Đông
    Trong khi bão Haiyan đang gây mưa to và gió lớn ở Quảng Ninh, Hải Phòng, thì tại biển Đông xuất hiện một áp thấp nhiệt đới, khả năng mạnh lên thành bão.
  • Philippines sắp đón bão mới Philippines sắp đón bão mới
    Một vùng áp thấp mang tên Zoraida đang tiến về lãnh thổ Philippines, trong khi nước này vẫn đang vật lộn với tình cảnh khốn khó do siêu bão Haiyan gây ra.
  • Máy bay đa năng Máy bay đa năng
    Sau những thảm họa thiên nhiên như siêu bão Haiyan tàn phá Philippines, công tác cứu trợ những khu vực ảnh hưởng thường rất khó khăn do cơ sở hạ tầng đã hư hỏng nặng.
  • Sự khắc nghiệt của thời tiết trong năm 2013 Sự khắc nghiệt của thời tiết trong năm 2013
    Với nhiều thảm họa như siêu bão Haiyan, ngập lụt trên diện rộng, lốc xoáy hay cháy rừng, 2013 được coi là một năm cho thấy sự khắc nghiệt của thời tiết đang ảnh hưởng nhiều nơi trên thế giới.
  • Siêu bão Meranti đổ bộ, Đài Loan tan hoang Siêu bão Meranti đổ bộ, Đài Loan tan hoang
    Với sức gió giật lên đến 360km/h, siêu bão Meranti đã càn quét Đài Loan từ sáng 14/9. Meranti mạnh ngang siêu bão Haiyan từng khiến 7.000 người chết ở Philippines năm 2013.