Bảo tàng voi ma mút NEFU

  • Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh
    Bạn cứ nghĩ rằng phải là hổ, báo hay cá mập... mới thưc sự là những loài vật nguy hiểm? Nhầm to nhé, những loài động vật dưới đây tuy bé nhỏ nhưng lại nằm trong top những loại động vật nguy hiểm đối với con người.
  • Video: Cố tình trêu ngươi hà mã, trâu rừng suýt bị ngoạm nát đầu Video: Cố tình trêu ngươi hà mã, trâu rừng suýt bị ngoạm nát đầu
    Đi lạc vào lãnh địa của hà mã, trâu rừng không những không chịu rời đi mà còn cố tình trêu ngươi đối thủ. Hành động ngu ngốc này đã khiến nó suýt phải mất mạng.
  • Tại sao bão ở Việt Nam lại hay vào miền Trung? Tại sao bão ở Việt Nam lại hay vào miền Trung?
    Dân gian có câu "Ông tha mà bà không tha/ Làm nên lũ lụt hai ba tháng mười”, để nhắc nhở, cảnh báo mùa lũ ở các tỉnh từ Thanh Hóa đổ vào thường xảy ra đầu tháng 7 đến tháng 10 hàng năm.
  • Bí ẩn của linh hồn Bí ẩn của linh hồn
    Bạn có tin ở linh hồn? Bạn không tin ở linh hồn? Thật khó trả lời, vì đó là một khái niệm mà chưa bao giờ con người thực sự làm chủ. Nhưng giải thích sự tồn tại và vận động của thế giới xung quanh và thậm chí l
  • Tìm thấy xác voi ma mút còn nguyên vẹn Tìm thấy xác voi ma mút còn nguyên vẹn
    Xác chú voi được đặt tên là “Yuka” được bảo quản cực kỳ tốt vừa được tìm thấy ở Siberia đã có tuổi đời 10.000 năm, nếu không nói là già hơn. Nêu các nghiên cứu sâu hơn khẳng định kết luận ban đầu được đưa ra thì đây là xác voi ma mút đầu tiên nói cho thấy con người đã can thiệp vào khu vực này.
  • Dự báo tương lai Trái đất năm 2050 khiến con người rùng mình Dự báo tương lai Trái đất năm 2050 khiến con người rùng mình
    Dân cư đô thị tăng gấp 3 lần, 1/2 dân số thế giới không có nước để dùng, hàng triệu người chết đói... là những vấn đề nan giải mà Trái đất có thể sẽ phải đối diện trong 4 thập kỷ tới.
  • Rã đông xác ướp của con chó từ 12.400 năm trước để hồi sinh Rã đông xác ướp của con chó từ 12.400 năm trước để hồi sinh
    Các nhà khoa học mới đây đã tiến hành rã đông xác ướp của một con chó con được cho là đã tuyệt chủng từ 12.400 năm trước và được tìm thấy trong lớp băng dày ở Siberia.
  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.