Video: Cố tình trêu ngươi hà mã, trâu rừng suýt bị ngoạm nát đầu

  •   3,715
  • 75.116

Khi đang lang lang kiếm ăn, hai con trâu rừng bất ngờ đi lạc vào lãnh địa của hà mã. Tuy nhiên, một trong hai con trâu rừng không chịu rời đi mà còn ra vẻ thách thức đối thủ.

Hà mã tấn công trâu rừng
Hà mã lập tức lao tới ngoạm lấy đầu trâu rừng.

Khi trâu rừng tiến đến trước mặt, hà mã lập tức há to miệng để cảnh cáo. Lúc này, con trâu vẫn không chịu rời đi mà liên tục có hành động trêu ngươi. Quá tức giận, hà mã lập tức lao tới ngoạm lấy đầu trâu rừng.

Bị tấn công bất ngờ, trâu rừng lúc này mới nhận ra sai lầm của mình nên đã hoảng hốt bỏ chạy. May mắn là nó vẫn nhanh chân trốn thoát trước khi nhận kết cục đau đớn.

Hà mã là loài động vật to lớn, thường sinh sống tại các vùng sông hồ hoặc đầm lầy nước mặn ở Tây Phi. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra chúng thông qua cái miệng khổng lồ và sở thích ngâm mình dưới bùn nước để làm mát cơ thể.

Dù có ngoại hình dễ thương nhưng hà mã lại là một loài động vật hung hăng và có tâm trạng khó nắm bắt nhất thế giới. Khi nổi điên lên thì cá sấu, tê giác hay thậm chí cả đối thủ to hơn nhiều như voi châu Phi chúng cũng không ngại đối đầu.

Cập nhật: 12/08/2021 Theo NĐT
  • 3,715
  • 75.116