Bẩm sinh

  • Chứng bệnh kỳ quái khiến người mắc bị lộn ngược đầu Chứng bệnh kỳ quái khiến người mắc bị lộn ngược đầu
    Hội chứng co cứng khớp bẩm sinh khiến Claudio, ở Monte Santo, Brazil, sinh ra với dị tật đầu lộn ngược, tứ chi biến dạng.
  • Xương nhân tạo chữa vẹo cột sống Xương nhân tạo chữa vẹo cột sống
    Với những người mắc bệnh vẹo cột sống bẩm sinh, giữ dáng đi thẳng là một vấn đề nan giải. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cô bé Natasha Rahman, 11 tuổi, mắc bệnh vẹo cột sống bẩm sinh, đã có thể tự tin bước ra khỏi giường bệnh đi trong phòng với dáng vóc của người bình thường.
  • Bệnh lạ: Bé gái có tim bên phải Bệnh lạ: Bé gái có tim bên phải
    "Công chúa nhỏ" Tiiaana Majewski chào đời tại bệnh viện Alder Hey ở Liverpool (Anh) cách đây 20 tuần, với trọng lượng 2,7kg. Ban đầu, các bác sĩ không nghĩ rằng Tiiaana sẽ sống sót sau khi họ phát hiện thấy cô bé bị dị tật tim bẩm sinh từ trong bụng mẹ.
  • Giải mật những pho tượng dị thường niên đại 1.400 năm Giải mật những pho tượng dị thường niên đại 1.400 năm
    Các nhà khảo cổ học tại Đại học Ghana và Manchester cho hay, những bức tượng làm bằng đất sét kì lạ được tìm thấy ở châu Phi có thể được người cổ đại dùng để chữa bệnh.
  • Cô gái có bàn chân đảo ngược kỳ lạ Cô gái có bàn chân đảo ngược kỳ lạ
    Một phụ nữ Trung Quốc sinh ra với đôi bàn tay dị thường và đôi bàn chân đảo ngược từ trước ra sau, đã khiến các bác sĩ kinh ngạc về những tiến bộ có được nhờ nghị lực của bản thân.
  • TP.HCM chính thức công bố dịch zika TP.HCM chính thức công bố dịch zika
    Tin từ UBND TP.HCM cho biết Phó chủ tịch Nguyễn Thị Thu vừa ký văn bản công bố dịch bệnh do virus Zika quy mô xã, phường trên địa bàn TP.HCM.
  • Cậu bé chào đời không có hệ miễn dịch Cậu bé chào đời không có hệ miễn dịch
    Cậu bé Milo sinh ra không có hệ miễn dịch, phải sống trong "bong bóng vô trùng" nhiều tháng để điều trị.