Bọ ngựa cánh xanh Creobroter germmata

  • Nguyên lý hoạt động của bộ ly hợp Nguyên lý hoạt động của bộ ly hợp
    Khi điều khiển một chiếc ô tô số tay, bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi biết trên xe có ít nhất một bộ ly hợp – hay còn gọi là bộ côn.
  • Tại sao bọ ngựa cái ăn thịt bạn tình? Tại sao bọ ngựa cái ăn thịt bạn tình?
    Thói ăn thịt đồng loại sau khi giao phối là phổ biến ở bọ ngựa và một số loài động vật khác như loài nhện, bọ cạp, dế, châu chấu, bọ cánh cứng.
  • 10 loài thủy quái của sông Amazon 10 loài thủy quái của sông Amazon
    Cá Pacu là loài sinh vật có hàm răng giống người. Không giống những loài sinh vật trong danh sách, cá Pacu là cá ăn tạp, thức ăn yêu thích là hoa quả và các loại hạt.
  • Những kỷ lục khó tin trong thế giới động vật Những kỷ lục khó tin trong thế giới động vật
    Kỷ lục về động vật ồn ào nhất thế giới thuộc về cá voi xanh, trong khi “cua ăn cắp” là động vật không xương sống trên cạn lớn nhất thế giới, nọc sứa hộp mạnh nhất thế giới…
  • Sự khác nhau giữa những người dùng bán cầu não trái và phải Sự khác nhau giữa những người dùng bán cầu não trái và phải
    Bộ não của chúng ta được chia làm hai bán cầu, mỗi bên thực hiện các chức năng khác nhau. Và việc sử dụng nhiều bán cầu não phải hay trái nhiều hơn sẽ quyết định những kỹ năng và sở thích của chúng ta.
  • Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh
    Cảm lạnh là một trong những bệnh hay mắc trong mùa lạnh. Bên cạnh các loại thuốc thì những món ăn cũng có thể làm dịu những cơn đau đầu, nhức mỏi khi bạn bị cảm lạnh. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn chống lại bệnh tật, củng cố hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.
  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.