Bổ sung vitamin

  • Ăn cam quýt  - Hãy ăn cả vỏ Ăn cam quýt - Hãy ăn cả vỏ
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chế phẩm gọi là bổ sung vitamin C. Thực ra, đây là loại vitamin C tổng hợp (ascorbic acid), hầu như chẳng có tác dụng gì cho cơ thể.
  • Cách phòng ngừa bệnh hô hấp khi giao mùa Cách phòng ngừa bệnh hô hấp khi giao mùa
    Giữ ấm khi đi ra ngoài vào buổi tối hoặc sáng sớm, hạn chế tiếp xúc với người bị cúm, tránh ăn đồ lạnh, bổ sung vitamin và khoáng chất...
  • 7 cách giảm mệt sau khi đi máy bay 7 cách giảm mệt sau khi đi máy bay
    Những chuyến bay dài và sự thay đổi múi giờ thường khiến cơ thể bạn khó thích ứng và mệt mỏi. Để tránh điều này, du khách nên bổ sung vitamin, tránh xa cà phê và uống nhiều nước.
  • Thực phẩm giúp phòng chống virus corona Thực phẩm giúp phòng chống virus corona
    Ăn đa dạng thực phẩm, uống nhiều nước, bổ sung vitamin và khoáng chất, đặc biệt tuân thủ ăn chín uống sôi, để giữ cơ thể khỏe mạnh trong thời dịch bệnh.
  • 5 loại rau chứa cả "tổ" ký sinh trùng bạn cần biết 5 loại rau chứa cả "tổ" ký sinh trùng bạn cần biết
    Ăn rau thường xuyên rất tốt cho việc bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể, tuy nhiên, 5 loại rau này vốn là "tổ ấm" của nhiều ký sinh trùng.
  • Nên ăn hay uống nước ép rau quả? Nên ăn hay uống nước ép rau quả?
    Việc bổ sung vitamin và các chất chống ôxy hóa là cần thiết cho sức khỏe, nhất là trong phòng ngừa các bệnh mãn tính như tim mạch, ung thư. Từ đó, việc bổ sung nhiều hơn các loại rau quả trong thực đơn hàng ngày trở thành b&ia
  • Vitamin không giúp giảm biến chứng khi mang thai Vitamin không giúp giảm biến chứng khi mang thai
    Bổ sung vitamin ở liều cao không giúp giảm tác động của chứng tiền kinh giật ở phụ nữ mang thai. Chứng tiền kinh giật, căn bệnh gây cao huyết áp rất nguy hiểm, có thể dẫn tới chứng kinh giật, co giật hay ngất đi, g&
  • Vitamin C tốt như thế nào? Vitamin C tốt như thế nào?
    Nếu bạn không chạy marathon, có thể bạn sẽ không được nhận được nhiều sự bảo vệ chống lại các bệnh cảm cúm thông thường từ liều dùng bổ sung vitamin C hàng ngày, theo một bản đánh giá gần đây nhất của 30 nghiên cứu.
  • Lạm dụng thuốc bổ, lợi bất cập hại Lạm dụng thuốc bổ, lợi bất cập hại
    Hầu hết mọi người đều uống các viên bổ sung vitamin với niềm tin rằng, chúng sẽ giúp họ cải thiện sức khỏe và chống lại bệnh tật. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới phát hiện, uống quá nhiều các loại thuốc bổ như vậy trong thực tế có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư.
  • Bộ mặt xấu xí của các loại thuốc vitamin khi dùng quá liều Bộ mặt xấu xí của các loại thuốc vitamin khi dùng quá liều
    Bên cạnh những thực phẩm dinh dưỡng, không ít người đã lựa chọn các viên thuốc bổ sung vitamin để phù hợp với cuộc sống hiện đai mặc dù vậy những loại thuốc này vẫn tiềm ẩn nguy cơ rủi rỏ nếu không sử dụng đúng cách.