Badlands Guardian

  • 2010: Năm của công nghệ xanh 2010: Năm của công nghệ xanh
    Tạp chí Guardian (Anh) nhận định: thế giới trong năm 2010, nổi bật là tại Vương quốc Anh có sự phát triển to lớn của công nghệ “xanh”, từ xe ô tô điện cho tới trang trại phong điện và cả máy bay năng lượng mặt trời.
  • 25% tin tặc Mỹ làm việc cho FBI 25% tin tặc Mỹ làm việc cho FBI
    Theo kết quả điều tra của của một tờ báo Anh - The Guardian, 25% tin tặc Mỹ là người cung cấp thông tin mật cho Cục điều tra liên mang Mỹ (FBI). Thông tin này cũng được nhà xuất bản tạp chí nổi tiếng về tin tặc - Eric Corley thừa nhận.
  • Đua tinh trùng Đua tinh trùng
    Đây là clip chương trình truyền hình sức khỏe sinh học Sperm Race (Đua tinh trùng) phát sóng trên kênh truyền hình BBC 3 của Anh quốc từ năm 2004, mới được giới thiệu trên trang tin tức Guardian ngày 29/8 vừa qua.
  • Khả năng người tuyết sống tại Nga là rất cao Khả năng người tuyết sống tại Nga là rất cao
    Một hội thảo về những sinh vật có hình dạng giống người trong môi trường hoang dã vừa diễn ra tại thành phố Tastagol, vùng Kemerovo, Nga. Hàng chục nhà khoa học và nhà thám hiểm quốc tế đã tham dự hội thảo, Guardian đưa tin.
  • Cận cảnh miệng núi lửa lớn nhất trên sao Hỏa Cận cảnh miệng núi lửa lớn nhất trên sao Hỏa
    Miệng núi lửa Endeavour - có niên đại khoảng 4 tỷ năm - có đường kính gần 23km phủ đầy cát trên sao Hỏa trông giống như sa mạc Sahara hay sa mạc Western (Ai Cập) ở Trái đất, trích thông tin trên tờ Guardian.
  • Giải thưởng “khủng” nhất thế giới cho ngành vật lý Giải thưởng “khủng” nhất thế giới cho ngành vật lý
    Theo tờ The Guardian, tỉ phú Yuri Milner, người tạo lập khối tài sản đồ sộ nhờ các vụ đầu tư vào Facebook, Twitter, Zynga và Groupon, đã thành lập giải thưởng nhằm công nhận các tiến bộ trong lĩnh vực vật lý cơ bản.
  • Cỏ chống lũ ra đời Cỏ chống lũ ra đời
    Các nhà khoa học của Hội đồng Nghiên cứu Công nghệ sinh học Anh và một số cơ sở nghiên cứu khác đã lai ghép cỏ đuôi trâu và cỏ hắc mạch lưu niên để tạo nên loài cỏ mới, Guardian đưa tin.
  • Nhật giăng lưới dọn rác không gian bất thành Nhật giăng lưới dọn rác không gian bất thành
    Theo tờ The Guardian, phi vụ thử nghiệm dọn rác trong quỹ đạo Trái đất của Nhật Bản ngày 6/2 đã kết thúc trong thất bại, loại lưới từ trường được Nhật thiết kế đặc biệt để dọn rác không gian đã không thể sử dụng.
  • Chùm ảnh Cầu Vàng Đà Nẵng đẹp mê hồn du khách Chùm ảnh Cầu Vàng Đà Nẵng đẹp mê hồn du khách
    Mới đây, rất nhiều trang báo nước ngoài đã đăng tải bài viết về Cầu Vàng ở Bà Nà Hills, Đà Nẵng. Trong số này, có thể kể tên một số tờ báo có tiếng như Bored Panda, Unilad và The Guardian.