Beta thalassemia

  • Phần mềm Symantec nhận dạng nhầm Yahoo Mail là virus Phần mềm Symantec nhận dạng nhầm Yahoo Mail là virus
    Từ sáng ngày 27/2, khi truy cập vào bản beta của Yahoo Mail trên các máy PC cài đặt phần mềm diệt virus Symantec đã nâng cấp, người dùng sẽ nhận được thông báo máy tính nhiễm virus "Feebs". Symantec vừa cho biết đây là một sự nhầm
  • Cà chua giàu chất chống oxy hóa nhờ nước biển Cà chua giàu chất chống oxy hóa nhờ nước biển
    Các nhà nông học Italia thuộc Trường Đại học Pisa đã trồng những quả cà chua giàu vitamin C, vitamin E, beta-caroten (tiền vitamin A), polyphenol…tức những chất chống oxy hóa với nồng độ rất cao nhờ mọc trong… nước biển! Những quả cà chua này được trồng trên sợi len thủy tinh n
  • Xuất hiện virus giả mạo IE 7 Xuất hiện virus giả mạo IE 7
    Nếu nhận được email đề nghị bạn tải về phiên bản Internet Explorer 7 Beta 2 thì hãy xoá nó ngay lập tức. Bởi đó chỉ là một con virus mới xuất hiện và phát tán bằng cách giả mạo phiên bản thử nghiệm trình duyệt mới nhất của Microsoft.
  • Ra mắt bản thử nghiệm Longhorn Server mới Ra mắt bản thử nghiệm Longhorn Server mới
    Thay cho phiên bản Windows Server Longhorn Beta 3 theo kế hoạch Microsoft lại ra mắt một bản Community Technology Preview (CTP) mới. Bản Windows Server Longhorn CTP là bản thử nghiệm dành riêng cho cộng đồng những người thử nghiệm riêng của hãng và có trình độ hiểu biết về cô
  • Mozilla tăng tốc Firefox 3 Mozilla tăng tốc Firefox 3
    Mozilla đã công bố các chi tiết mới trong kế hoạch cho Firefox 3 – bản nâng cấp lớn tiếp theo cho trình duyệt nguồn mở nhiều người dùng của mình. Bản beta 1 của trình duyệt này được lên kế hoạch công bố vào tháng 7/2007.
  • Adobe ra mắt nền tảng thử nghiệm Apollo mong đợi Adobe ra mắt nền tảng thử nghiệm Apollo mong đợi
    Hôm qua (11/6), Adobe Systems đã cho công bố bản beta của Adobe Integrated Runtime (AIR), từng được biết tới với cái tên Apollo, giúp các ứng dụng nền tảng Web có thể hoạt động như những phần mềm độc lập trên máy tính.
  • Phiên bản thử nghiệm miễn phí từ MSN Phiên bản thử nghiệm miễn phí từ MSN
    Một thời gian dài trước đây, nếu như Yahoo! đã tung ra bản thử nghiệm Yahoo! Mail Beta với giao diện hoàn toàn mới mẻ và những tính năng thú vị, MSN cũng không chịu lép vế với Windows Live Mail ra đời có những tính năng không thua k&eac
  • Microsoft phát hành bản Windows Live hoàn thiện Microsoft phát hành bản Windows Live hoàn thiện
    Gói dịch vụ và ứng dụng Windows Live đã chính thức thoát kiếp beta kể từ tối qua, và Microsoft đang tích cực lập kế hoạch cho một chiến dịch marketing, nhằm đưa Live tới với 1 tỷ người dùng Internet trong vòng 2 tháng tới.
  • Adobe: Sẽ có phiên bản Photoshop trực tuyến trong năm nay Adobe: Sẽ có phiên bản Photoshop trực tuyến trong năm nay
    Adobe Systems từng cam kết sẽ cho ra mắt phiên bản beta (thử nghiệm) của công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến - Photoshop Express trong năm nay, và vừa cho biết phiên bản hoàn chỉnh sẽ được ban hành trong năm tới.
  • Video: Công nghệ cảm biến dựa trên mắt người Video: Công nghệ cảm biến dựa trên mắt người
    Báo New York Times gần đây đã công bố rằng công nghệ của Umoove sẽ được mở ra cho "tất cả mọi người" và một bản beta (thử nghiệm) của bộ SDK (bộ phát triển phần mềm) dành cho sản phẩm đã được tung ra vào đầu tuần này.