Bigfoot

  • Người Vượn ở Malaysia Người Vượn ở Malaysia
    Mặc dù cho đến nay chưa ai bắt sống hay tìm thấy xác Bigfoot (Chân To hoặc Người Vượn), chính quyền bang Johor của Malaysia hồi cuối tuần qua vẫn tuyên bố Bigfoot là tài sản của bang, không ai được quyền làm bị thương, bắt sống, chở ra khỏi bang hay giết chết con vật huyền thoại này.
  • Truy lùng dấu vết 3 quái vật khổng lồ trên Trái Đất: Giới khoa học không thể làm ngơ Truy lùng dấu vết 3 quái vật khổng lồ trên Trái Đất: Giới khoa học không thể làm ngơ
    Đối với các nhà động vật học trên thế giới hiện nay, quái vật hồ Loch Ness, người tuyết Yeti và Bigfoot là ba "bí ẩn thế kỷ" mà con người chưa thể làm rõ thực hư.
  • Ấn Độ: các nhà chức trách “vào cuộc” tìm Người rừng Ấn Độ: các nhà chức trách “vào cuộc” tìm Người rừng
    Trong tháng qua, hàng chục vụ chạm trán kinh hoàng với “Bigfoot” liên tiếp xảy ra ở vùng núi Garo hẻo lánh khiến người dân lo sợ đến mất ăn mất ngủ. Đến nước này thì chính phủ Ấn Độ không thể làm ngơ: một cuộc th&aac
  • Xác ướp "dã nhân chân to" ra mắt Xác ướp "dã nhân chân to" ra mắt
    Trong khi khoa học chưa chứng minh được sự tồn tại của "dã nhân chân to" Bigfoot, thì Bảo tàng Kỳ dị nhất thế giới, tại thành phố Austin, Mỹ cho biết sẽ công khai xác ướp đông lạnh của sinh vật này.