Bill Kelley

  • Làm chủ cuộc chơi tên miền Làm chủ cuộc chơi tên miền
    Năm 1993, khi Web vẫn còn non trẻ, Bill Fisher đã có cơ hội sở hữu một địa chỉ cực kỳ hấp dẫn: www.beer.com. Sau này, Bill bán lại tên miền ấy cho hãng bia Labatt của Canada với một cái giá "không tiết lộ", nhưng chắc chắn phải bao gồm 7 chữ số.
  • Thế giới tương lai sẽ không có CD hay DVD Thế giới tương lai sẽ không có CD hay DVD
    Tỷ phú công nghệ Mỹ Bill Gates dự đoán rằng tương lai sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào thông tin kỹ thuật số truyền qua Internet, chứ không phải là các công cụ lưu trữ quang học hay ổ cứng.
  • Chiến lược 'giai đoạn mới' của Microsoft bị rò rỉ Chiến lược 'giai đoạn mới' của Microsoft bị rò rỉ
    Một bản ghi chép của Bill Gates và Giám đốc kỹ thuật Microsoft chỉ rõ tập đoàn đang phải đối mặt với những nguy cơ lớn từ "làn sóng dịch vụ trực tuyến" như của Google và Research In Motion.
  • Gates và bản viết tay kĩ thuật số của Da Vinci Gates và bản viết tay kĩ thuật số của Da Vinci
    Chủ tịch Microsoft, Bill Gates đã khoe khoang bản kĩ thuật số bộ sưu tập cá nhân những suy tưởng của Leonardo Da Vinci khi ông đang hào hứng phát biểu về hệ điều hành Windows Vista vừa ra mắt.
  • Microsoft thúc đẩy CNTT tại Colombia Microsoft thúc đẩy CNTT tại Colombia
    Trong chuyến thăm Colombia gần đây, Bill Gates cam kết sẽ thúc đẩy ngành CNTT còn đầy non trẻ tại nước này thông qua việc thành lập các trung tâm đào tạo máy tính.
  • Chiêu kiếm vợ trẻ Chiêu kiếm vợ trẻ
    Bill, một ông già cực kỳ giàu có và goá vợ, tới một Câu lạc bộ và đi cùng với một cô gái tóc vàng khoảng 25 tuổi, rất gợi tình và đẹp chết người.
  • Phát hiện loài ong "dã man, khát máu" từ bé Phát hiện loài ong "dã man, khát máu" từ bé
    Các nhà khoa học vừa phát hiện ra một loài ong bắp cày mới ở Thái Lan. Nó có tên Cystomastacoides kiddo, đặt theo tên của nhân vật Beatrix Kiddo trong phim Kill Bill.