Bitconnect LTD

  • Bất ngờ danh tính nhân vật trong bức chân dung thế kỷ 18 Bất ngờ danh tính nhân vật trong bức chân dung thế kỷ 18
    Đây là tác phẩm đầu tiên vẽ hình người đàn ông ăn mặc đồ phụ nữ từng được biết đến. Chevalier D'Eon - tên gọi mới của bức chân dung - hiện trưng bày tại Phòng triển lãm Philip Mould Ltd (London) và sẽ sớm xuất hiện ở Phòng trưng bày Chân dung Quốc gia, nhà sử học nghệ thuật Philip Mould - giám đốc Philip Mould Ltd - cho biết.
  • Báo động thuốc ngừa thai giả Báo động thuốc ngừa thai giả
    Ông Tamás Ritter - trưởng văn phòng đại diện Công ty Gedeon Richter LTD (Hungary) tại VN - vừa thông báo tình hình thuốc giả trên thị trường, đồng thời hướng dẫn cách phân biệt thật - giả thuốc tránh thai khẩn cấp Postinor 2.
  • Trồng rau xanh sạch trong nhà nơi phố thị Trồng rau xanh sạch trong nhà nơi phố thị
    Thiết lập một vườn rau xinh xắn trong ngôi nhà bé nhỏ của mình giữa nơi phố thị là mơ ước của không ít người dân thành phố. Từ nhu cầu rất thật này, chương trình trồng rau sạch trong nhà phố của Công ty TNHH Nguyên Nông - GINO Co, Ltd (TP.HCM) đã
  • Check Point có thể “vá” điểm yếu zero-day mới nhất của Microsoft Check Point có thể “vá” điểm yếu zero-day mới nhất của Microsoft
    Check Point® Software Technologies Ltd vừa thông báo rằng các sản phẩm tường lửa và chống xâm nhập của Check Point như VPN-1, VPN1-Power, VSX, UTM-1, InterSpect và IPS-1 có khả năng bảo vệ hệ thống trước một lỗi tràn bộ đệm mới và nghiêm trọng thông qua dịch vụ Check Po
  • RealPlayer 11 dính lỗi chết người RealPlayer 11 dính lỗi chết người
    Một hãng bảo mật của Nga Gleg Ltd cho biết đã phát hiện được một lỗi bảo mật cực kỳ nguy hiểm trong ứng dụng đa phương tiện RealPlayer có thể bị lợi dụng để từ xa chạy mã độc trên PC mắc lỗi.
  • Xe buýt điện điều khiển qua ăngten Xe buýt điện điều khiển qua ăngten
    Công ty Volvo Technology Japan Co., Ltd. Và Nippon Dengyo Tools (Nhật Bản) đã thử nghiệm thành công công nghệ chuyển năng lượng không dây, rất thích hợp trong thực tế để áp dụng cho xe khách (bus) và xe tải điện, sạch về mặt sinh thái.
  • Fujitsu phát triển công nghệ theo dõi mắt người dùng Fujitsu phát triển công nghệ theo dõi mắt người dùng
    Ngày 2/10, hãng Fujitsu Laboratories Ltd. đã thông báo về quá trình phát triển công nghệ Eye Tracking (theo dõi sự di chuyển của mắt người dùng), nhằm khai thác những ưu điểm của các loại camera nhỏ gọn, giá cả hợp lý và các điốt phát sáng (LED) được nhúng trong PC.