Bong bóng đèn led

  • 9 nhầm tưởng mà ai cũng tin là sự thật lịch sử 9 nhầm tưởng mà ai cũng tin là sự thật lịch sử
    Trong suốt chiều dài lịch sử của loài người, có rất nhiều lời đồn đại đã bị hiểu lầm là sự thật lịch sử. Dưới đây là 9 nhầm tưởng như vậy mà chúng ta nên ngừng tin ngay đi thôi.
  • Tại sao bóng bay lại phát nổ? Tại sao bóng bay lại phát nổ?
    Bóng bay vốn là một vật trang trí, một thứ đồ chơi cho trẻ con. Nhưng không ai ngờ, một thứ đồ chơi lại có thể phát nổ khiến cho người đứng gần bị bỏng nặng, nguy hiểm đến tính mạng.
  • Tại sao bóng lại bay được trong không khí? Tại sao bóng lại bay được trong không khí?
    Đã bao giờ bạn tự hỏi là vì sao quả bóng lại có thể bay lơ lửng trong không trung không? Nếu chưa biết thì cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.
  • Hai 'bóng ma' trong nghĩa địa Australia Hai 'bóng ma' trong nghĩa địa Australia
    Trong lúc tham quan nghĩa địa của một thị trấn tại Australia, một phụ nữ vô tình chụp được những bức ảnh có bóng hai đứa trẻ và cho rằng đó là hồn ma.
  • 13 loài cây kì lạ bậc nhất trên Trái đất 13 loài cây kì lạ bậc nhất trên Trái đất
    Thế giới thiên nhiên xung quanh chúng ta luôn đầy rẫy những điều thú vị. Bài viết này xin gửi tới các bạn danh sách những loại cây khác lạ nhất trên thế giới.
  • Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi
    Lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với con người. Tuy nhiên, nếu không lưu ý tới cách thức sinh hoạt, thậm chí là những thói quen rất nhỏ, thì quá trình này cũng sẽ được đẩy nhanh hơn. Kết quả là bạn sẽ già đi nhanh chóng.
  • 7 loại rau củ rất giàu chất xơ mà bạn nên biết 7 loại rau củ rất giàu chất xơ mà bạn nên biết
    Một trong những bí quyết để có một cơ thể cân đối và khỏe mạnh là hấp thụ nhiều loại thực phẩm giàu chất xơ.
  • 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu
    Trong lúc câu chuyện về chiếc váy gây xôn xao trên Internet trong thời gian vừa qua vẫn đang là một vấn đề còn tranh cãi. Những ảo ảnh quang học được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ lại một lần nữa cho thấy sự kỳ diệu của nhiều hiện tượng vật lý mà chúng ta chưa thể biết hết được.
  • 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới
    Nhắc tới đá quý, nhiều người cho rằng kim cương là loại đá quý hiếm nhất thế giới. Nhưng trên thực tế có một số loại đá còn có giá trị và quý hiếm hơn kim cường nhiều lần.