Brain Computer Interface

  • ASUS và Gigabyte "kết hôn" ASUS và Gigabyte "kết hôn"
    ASUSTek Computer (Asus) và Gigabyte Technology - hai hãng sản xuất bo mạch chủ và card đồ hoạ lớn nhất trên thế giới - đã quyết định liên doanh với nhau để sản xuất sản phẩm bo mạch chủ và card đồ hoạ mang thương hiệu Gigabyte.
  • Apple tiếp tục thống trị thị trường máy nghe nhạc Apple tiếp tục thống trị thị trường máy nghe nhạc
    Theo các nhà phân tích, các dòng điện thoại có khả năng chơi nhạc có thể trở thành đối thủ cạnh tranh lớn của máy nghe nhạc Ipod. NPD Group mới công bố Apple Computer vẫn tiếp tục dẫn đầu thị trường máy nghe nhạc kỹ thuật số của Mỹ trong quý 2 với 75.6 % thị phần.
  • Apple tích hợp chip Core 2 Duo cho iMacs Apple tích hợp chip Core 2 Duo cho iMacs
    Hãng Apple Computer Inc. ngày 6/9 đã cho công bố dòng máy iMac mới được trang bị bộ xử lý mới nhất của Intel - Core 2 Duo. Core 2 Duo mới được Intel tung ra vào dịp hè vừa rồi, có tốc độ nhanh hơn những loại chip Intel được tích hợp cho iMac và các máy Macintos
  • Apple cập nhật bản Boot Camp cho Duo lõi kép Apple cập nhật bản Boot Camp cho Duo lõi kép
    Hãng máy tính Apple Computer vừa cập nhật phiên bản mới cho chương trình ứng dụng Boot Camp hôm thứ sáu tuần qua. Bản cập nhật này cho phép người sử dụng Mac chạy đồng thời hệ điều hành OS X và Windows XP trên cùng một máy.
  • ECS trình làng mainboard cho Windows Vista ECS trình làng mainboard cho Windows Vista
    Hãng EliteGroup Computer Systems (ECS - Đài Loan) vừa giới thiệu bo mạch chủ ECS PN1 SLI2 Potent, kết hợp các tính năng của bộ vi xử lý Intel® Core™2 Extreme và Chipset NVIDIA nForce® 590 SLI™ để sẵn sàng cho Windows Vista Premium.
  • Cập nhật các bản vá như thế nào cho đúng cách Cập nhật các bản vá như thế nào cho đúng cách
    Với  Windows Automatic Updates, Windows sẽ tiến hành các kiểm tra các bản cập nhật theo định kỳ nhằm bảo vệ computer chống lại các nguy cơ bảo mật mới nhất (các loại virus mới hay các nguy cơ tấn công khác nhau..).
  • QuickTime bị biến thành keylog siêu cấp QuickTime bị biến thành keylog siêu cấp
    Hôm 20/12, Apple Computer đã phát hành bản nâng cấp để vá một lỗi bảo mật nghiêm trọng trong ứng dụng đa phương tiện QuickTime. Nhà phát triển ứng dụng cho biết lỗi này có thể bị tin tặc lợi dụng để biến QuickTime thành một con keylog siêu cấp để ă
  • Đột phá mới về chế tạo chân, tay giả cho người tàn tật Đột phá mới về chế tạo chân, tay giả cho người tàn tật
    Bộ chân giả Computer Leg, còn gọi là C-Leg, có giá đến 15.000 euro, do Công ty Otto Bock sản xuất, có thể phân tích thời gian thực tế hoạt động của đùi để tác động đến cử động của đầu gối và mắt cá chân giả nhằm giú
  • Apple ra mắt ĐTDĐ iPhone, máy xem video số Apple ra mắt ĐTDĐ iPhone, máy xem video số
    CEO Steve Jobs của Apple Computer đã khẳng định cho nhiều tháng phỏng đoán của giới phân tích bằng việc ra mắt một mẫu ĐTDĐ mới và một bộ set-top box cho phép người sử dụng truyền video từ máy tính sang TV.
  • Robot máy tính điều khiển con người Robot máy tính điều khiển con người
    Đó là khả năng đặc biệt của máy vi tính RoCo (tên rút gọn từ Robotic Computer), tác phẩm của các kỹ sư thuộc Đại học kỹ thuật Masachusset (MIT) của Mỹ. RoCo được giới thiệu tại hội nghị quốc tế về tương tác giữa robot và con người (International Conference on Human - Robot Interaction) diễn ra từ