Building 87

  • Video: Xem quả trứng nằm trong trứng Video: Xem quả trứng nằm trong trứng
    Bà cụ 87 tuổi, chủ nhân của con gà mái đẻ quả trứng kỳ lạ trên cho biết, bà chưa bao giờ nhìn thấy hiện tượng kỳ lạ này trước kia. Thức ăn chủ yếu của con gà là lúa gạo, Metro đưa tin.
  • Cựu phi hành gia NASA từng đi bộ trên Mặt trăng qua đời Cựu phi hành gia NASA từng đi bộ trên Mặt trăng qua đời
    Cựu phi hành gia John Young, người thứ 9 đi bộ trên Mặt Trăng, qua đời ở tuổi 87, Mirror đưa tin. Ông qua đời hôm 5/1 tại nhà riêng ở Houston, Texas, do những biến chứng của bệnh viêm phổi.
  • Nga và Trung Quốc thống trị việc thiết kế các lò phản ứng hạt nhân trên thế giới Nga và Trung Quốc thống trị việc thiết kế các lò phản ứng hạt nhân trên thế giới
    Giám đốc điều hành Cơ quan Năng lượng quốc tế (IEA), ông Fatih Birol, cho biết kể từ năm 2017, trên thế giới có tới 87% lò phản ứng hạt nhân mới được động thổ là thiết kế của Nga và Trung Quốc.
  • Brazil: Phát hiện một bộ lạc nguyên thủy Brazil: Phát hiện một bộ lạc nguyên thủy
    Metyktire là một bộ lạc chưa từng có một tiếp xúc rõ ràng nào với ánh sáng văn minh vừa được phát hiện tại một vùng hẻo lánh thuộc khu vực Amazon, thông báo của chính quyền Brazil ngày 1-6. Theo ông Mario Moura, một người phát ngôn của chính quyền, bộ lạc Metyktire có khoảng 87 thành viên vừa được phát hiện trong tuần qua.
  • Ăn nhiều cá, rau ngăn chặn lão hóa não Ăn nhiều cá, rau ngăn chặn lão hóa não
    BBC đưa tin các nhà khoa học của hai trường đại học và một trung tâm y tế tại Mỹ - bao gồm Đại học Khoa học và Y tế Oregon, Trung tâm Y tế Portland, Đại học Oregon – phân tích mẫu máu của 104 người khỏe mạnh có tuổi trung bình 87. Sau đó họ yêu cầu đối tượng nghiên cứu thực hiện các bài kiểm tra trí nhớ.