Cá mập trắng phi lên thuyền

  • 10 động vật sống ở nơi không ai ngờ tới   10 động vật sống ở nơi không ai ngờ tới
    Thông thường, ai cũng nghĩ rằng những động vật hoang dã như sư tử ở châu Phi, trâu ở Bắc Mỹ, chuột túi ở Úc,… Hay nói khác đi là động vật chỉ có nguồn gốc và sống tại từng vùng lãnh thổ nhất định. Nhưng thật ra chúng ta có thể thấy chúng ở những nơi không ngờ tới.
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • Tuyển tập ma quỷ trong truyền thuyết khiến bạn "ướt quần" Tuyển tập ma quỷ trong truyền thuyết khiến bạn "ướt quần"
    Trong mỗi nền văn hóa đều tồn tại một nỗi sợ hãi với một số loài ma quỷ đáng sợ. Với hình hài đáng sợ, chúng luôn rình rập khắp nơi nhằm trêu chọc, ăn cắp linh hồn, ăn thịt... những người vô tội.
  • 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ
    Nếu con người không mặc đồ bảo hộ trong vũ trụ, nước trong miệng, mắt và các mô mềm sẽ bay hơi tức thời, còn da bỏng nặng do tiếp xúc với bức xạ từ mặt trời hoặc ngôi sao khác.
  • 10 loài động vật mới được phát hiện 10 loài động vật mới được phát hiện
    Nhện hổ, chim chích Campuchia hay cá mập Epaulette là những loài động vật mới được phát hiện trong những năm gần đây dù chúng tồn tại lâu nay trên thế giới.
  • Cận cảnh hung thần cá mập xấu chưa từng thấy Cận cảnh hung thần cá mập xấu chưa từng thấy
    Cá mập Mako là loài cá mập nguy hiểm nhất trên biển với tốc độ bơi "nhanh như cắt" 100 km/h, đồng thời cũng là loài xấu nhất với hàm răng đáng sợ.
  • 10 loài động vật thọ nhất hành tinh 10 loài động vật thọ nhất hành tinh
    Hiếm người đạt đến tuổi ngoài 100, nhưng trong thế giới động vật, có những loài sống cả trăm, thậm chí nghìn tuổi như rùa, nhím biển, bọt biển...