Cá mập

  • Video: Cá voi sát thủ tấn công cá mập Video: Cá voi sát thủ tấn công cá mập
    Theo BBC, cuộc tấn công diễn ra vào thứ 3 vừa qua trên bờ biển Blue Cliffs ở thị trấn Tuatapere nằm ở phía nam New Zealand. Bãi biển Blue Cliffs là nơi thu hút khá nhiều người tới bơi hoặc câu cá.
  • 7 con vật hai đầu 7 con vật hai đầu
    Một ngư dân Mỹ thấy bào thai cá mập hai đầu khi mổ bụng cá mập mang thai, còn những người dân Cuba thấy con rùa hai đầu trên bờ sông.
  • Giải thích sự biến mất của loài cá lớn thứ hai thế giới Giải thích sự biến mất của loài cá lớn thứ hai thế giới
    Các nhà nghiên cứu mới đây đã phát hiện được nơi mà những con cá mập phơi – loài cá lớn thứ hai trên thế giới - ẩn náu trong khoảng nửa năm, theo một bài báo công bố trực tuyến này 7 tháng 5 trên tờ Current Biology.
  • Bơi cùng loài cá lớn nhất hành tinh Bơi cùng loài cá lớn nhất hành tinh
    Nhiếp ảnh ảnh gia Shawn Heinrich vừa công bố bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc loài cá mập voi bơi rất thân thiện với những nhà bảo vệ động vật ở ngoài khơi bờ biển Cancun (Mexico), nhằm khuyến khích mọi người bảo vệ loài cá lớn nhất hành tinh trước nguy cơ tuyệt chủng do bị săn bắt quá mức.
  • Sự thật thú vị về các loài vật Sự thật thú vị về các loài vật
    Cá vàng không ngốc nghếch như ta tưởng, bướu lạc đà không chứa nước, dơi không bị mù... Sau đây là những giải đáp thắc mắc thú vị về các loài vật xung quanh ta.
  • Mực khổng lồ dài 4 mét Mực khổng lồ dài 4 mét
    Al McGlashan, một nhà báo kiêm ngư dân tại Australia, nhìn thấy xác con mực khi đang câu cá trên vùng biển gần bang New South Wales, Australia hôm 6/6. Vị trí mà anh thấy xác con mực cách bờ vịnh Jervis khoảng 50km, Daily Telegraph đưa tin.
  • Chùm ảnh lạ lẫm về những vật bình thường được nhìn qua kính hiển vi Chùm ảnh lạ lẫm về những vật bình thường được nhìn qua kính hiển vi
    Bạn đã bao giờ tưởng tượng mắt, lưỡi, các bộ phận trên cơ thể người hoặc các sinh vật khác sẽ trông như thế nào khi được nhìn dưới kính hiển vi?
  • Những sự thật khó tin về đất nước Iceland Những sự thật khó tin về đất nước Iceland
    Iceland là nguồn cảm hứng cho những câu chuyện của tác giả cuốn tiểu thuyết lừng danh “Chúa tể của những chiếc nhẫn” và vùng đất này đôi khi còn được sử dụng làm nơi diễn tập đáp xuống Mặt Trăng.