Cá voi sát thủ cái

  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Loài vật nào hùng mạnh nhất mọi thời đại? Loài vật nào hùng mạnh nhất mọi thời đại?
    Mặc dù tuyệt chủng một cách bí ẩn, nhưng chúng đã thống trị đại dương thời tiền sử và trở thành nỗi khiếp sợ của những quái vật biển khác.
  • Những loài cá mập sát thủ của đại dương Những loài cá mập sát thủ của đại dương
    Cá mập được coi là sát thủ đại dương, một trong những loài vật nguy hiểm nhất trên trái đất. Với bộ hàm to khỏe, những chiếc răng sắc nhọn, cá mập sở hữu khả năng tiêu diệt con mồi trong nháy mắt.
  • Những vụ trả thù đẫm máu nhất trong lịch sử nhân loại Những vụ trả thù đẫm máu nhất trong lịch sử nhân loại
    Nợ máu phải trả bằng máu là quan điểm của người cổ xưa để đáp trả kẻ thù, nhưng khi sự căm hận đã lên đến đỉnh điểm, con người có thể bất chấp tất cả nhấn chìm cả 1 chủng tộc trong biển máu để trả thù.
  • 10 loài săn mồi nguy hiểm nhất 10 loài săn mồi nguy hiểm nhất
    Kĩ năng săn mồi, những bộ hàm, móng vuốt sắc nhọn và nọc độc chết người “trời phú” đã biến các động vật này thành những kẻ săn mồi đẳng cấp.
  • Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử
    Cho tới nay, các nhà nghiên cứu vẫn cố gắng đi tìm lời giải về việc Nàng tiên cá có thực sự tồn tại như những câu chuyện được lưu truyền trên thế giới hay không.
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • Video: Cận cảnh cá sấu “xơi tái” rắn độc khổng lồ Video: Cận cảnh cá sấu “xơi tái” rắn độc khổng lồ
    Chú rắn độc Agkistrodon piscivorus đã có cuộc vượt hồ “định mệnh” khi nó bị mất luôn cả tính mạng của mình trước con cá sấu mõm ngắn.