Công ty Điện lực SaskPower

  • Định luật Acsimet liệu có đúng? Định luật Acsimet liệu có đúng?
    Định luật Acsimet cho rằng: “Một vật nhúng vào chất lỏng bị chất lỏng đẩy thẳng đứng từ dưới lên với lực có độ lớn bằng trọng lượng của phần chất lỏng mà vật chiếm chỗ. Lực này gọi là lực đẩy Ác-si-mét".
  • Công nghệ WiFi mới nhanh gấp 3 lần hiện nay Công nghệ WiFi mới nhanh gấp 3 lần hiện nay
    Công ty Qualcomm vừa xác nhận sẽ trình làng công nghệ mới giúp tăng gấp ba lần tốc độ kết nối WiFi ở các địa điểm như trong nhà, văn phòng và nơi công cộng.
  • Những công nghệ sản xuất điện trong tương lai  Những công nghệ sản xuất điện trong tương lai
    Với mục tiêu giảm 80% các loại khí thải gây hiệu ứng nhà kính so với năm 1990, thế giới đang nghiên cứu tìm những giải pháp mới, mang tính khả thi và bền vững.
  • Đập Tam Hiệp - Kiệt tác hay thảm họa lơ lửng trên đầu? Đập Tam Hiệp - Kiệt tác hay thảm họa lơ lửng trên đầu?
    Đập Tam Hiệp là công trình thủy điện được cả thế giới biết đến, sừng sững chắn ngang dòng sông Dương Tử dài thứ 3 trên hành tinh. Nhưng thảm họa mà nó gây ra nếu bị vỡ sẽ vô cùng tàn khốc.
  • Sóng điện từ có ảnh hưởng đến con người? Sóng điện từ có ảnh hưởng đến con người?
    Sóng điện từ tồn tại ở khắp mọi nơi, vậy nó có ảnh hưởng đến sức khỏe con người hay không?
  • Chiếc gương "quỷ ám" - bí ẩn lạnh người Chiếc gương "quỷ ám" - bí ẩn lạnh người
    Rất nhiều người tin rằng chiếc gương trong đồn điền Myrtles là nơi trú ngụ của nhiều hồn ma. Một số người tìm thấy vết giống như dấu vân tay bên trong chiếc gương hay bức ảnh chụp qua gương xuất hiện bóng người lạ mặt...
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.