Căn phòng

  • Phòng áp lực âm để cách ly bệnh nhân Covid-19 là gì? Phòng áp lực âm để cách ly bệnh nhân Covid-19 là gì?
    Đúng như tên gọi của nó, phòng áp lực âm là một căn phòng có áp suất thấp hơn xung quanh, nơi không khí chỉ có thể đi vào từ một phía và không thể thoát ra qua phía đó. Bạn hãy tưởng tượng khi đứng trước cửa căn phòng này, gió sẽ luôn thổi từ ngoài cửa vào trong.
  • Vén màn bí mật về Thung lũng các ông hoàng Vén màn bí mật về Thung lũng các ông hoàng
    Hy vọng về việc tìm thấy một xác ướp hoàng gia trong Thung lũng các ông hoàng đã dấy lên tuần này khi một chiếc quách nhỏ mạ vàng lộ diện trong căn phòng bí ẩn mang tên KV63.
  • Mái bát úp siêu lớn Louisiana Mái bát úp siêu lớn Louisiana
    Công trình thể thao có vòm vượt trội của thế giới cũng là căn phòng kết cấu thép lớn nhất thế giới, với tầm nhìn bên trong thông suốt không hề có bất kỳ một gối đỡ
  • Ánh nắng giúp ngăn chặn cơn buồn ngủ Ánh nắng giúp ngăn chặn cơn buồn ngủ
    Để ánh nắng lọt vào căn phòng trong ngày sẽ không chỉ làm tinh thần bạn phấn chấn mà còn giúp bạn tỉnh táo và tránh được cơn buồn ngủ buổi chiều.
  • Thực phẩm phòng loãng xương Thực phẩm phòng loãng xương
    Các chuyên gia về xương khớp khuyên bạn không nên chờ đến tuổi trung niên mới quan tâm đến loãng xương mà cần phòng tránh bệnh này ngay từ trước tuổi dậy thì bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý.
  • Bóng người bí ẩn trong bảo tàng Bóng người bí ẩn trong bảo tàng
    Nếu nhìn vào khe cửa, người ta thấy một hình người mờ ảo ngồi dựa vào ghế trong bảo tàng Edward Jenner tại Anh. Nhưng thực tế là chẳng có chiếc ghế nào trong căn phòng.
  • Video: Thắp sáng bóng đèn bằng máu Video: Thắp sáng bóng đèn bằng máu
    Video minh họa cho thấy, một phụ nữ trong căn phòng tối, rạch đứt ngón tay để có máu thắp sáng bóng đèn này, đang gây hiện tượng sửng sốt trong cộng đồng mạng.
  • Rùa sống sót trong phòng kín hơn 30 năm  Rùa sống sót trong phòng kín hơn 30 năm
    Con rùa chân đỏ đột ngột biến mất khỏi một ngôi nhà từ năm 1982 và người ta mới tìm thấy nó trong căn phòng bị khóa kín của ngôi nhà.
  • Trung Quốc sẽ sớm vượt Nga về số vệ tinh hoạt động trên quỹ đạo Trung Quốc sẽ sớm vượt Nga về số vệ tinh hoạt động trên quỹ đạo
    Trung Quốc hiện đang vận hành 105 vệ tinh trên không gian và chỉ cần phóng thêm 6 vệ tinh nữa, Bắc Kinh sẽ vượt Nga về số vệ tinh hoạt động trên quỹ đạo.