Cơ quan Hàng không châu Âu

  • Vệ tinh Envisat chính thức về hưu Vệ tinh Envisat chính thức về hưu
    Cơ quan Hàng không châu Âu (ESA) ngày 9/5 tuyên bố chính thức chấm dứt sứ mệnh của Envisat, vệ tinh theo dõi môi trường lớn nhất thế giới đã mất liên lạc hồi tháng trước. Được thiết kế hoạt động trong 5 năm, Envisat trực chỉ quỹ đạo trái đất vào năm 2002, mang theo thiết bị đủ để theo dõi các hiện tượng thời tiết của địa cầu, từ đại dương, băng hà,
  • NASA bị cáo buộc che giấu thông tin về phi thuyền lạ NASA bị cáo buộc che giấu thông tin về phi thuyền lạ
    Lần thứ ba trong năm nay, vệ tinh quan sát mặt trời (SOHO) đã gửi về hình ảnh giống như một phi thuyền UFO khổng lồ lảng vảng gần mặt trời. SOHO được phóng lên không gian vào năm 1995 theo dự án liên kết giữa Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) và Cơ quan Hàng không châu Âu (ESA), với mục đích nghiên cứu mặt trời.
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?
  • Lời tiên tri đáng sợ của Vanga năm 2016 là có cơ sở Lời tiên tri đáng sợ của Vanga năm 2016 là có cơ sở
    Nhà tiên tri Vanga đã từng có những lời tiên tri đoán trước về nhiều sự kiện quan trọng và đáng sợ đã và sẽ xảy ra trên thế giới, có những tiên đoán đã thành 70% hiện thực.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Bí ẩn ngôi đền ở Ấn Độ được tạc từ một khối đá duy nhất Bí ẩn ngôi đền ở Ấn Độ được tạc từ một khối đá duy nhất
    Ngôi đền Hindu cổ 1.200 tuổi được tạc từ một khối đá duy nhất này sẽ khiến mọi người kinh ngạc và tin rằng có thể đây là công nghệ xây dựng của người ngoài hành tinh.
  • Kỹ thuật trồng cây hoa lan hồ điệp trong chậu Kỹ thuật trồng cây hoa lan hồ điệp trong chậu
    Cách trồng lan hồ điệp mới mua về là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được phương pháp trồng lan hồ điệp đơn giản nhất.