Cảm biến sinh trắc học

  • Nụ hôn dưới góc nhìn khoa học Nụ hôn dưới góc nhìn khoa học
    Trong cuộc đời của mình, hầu hết mọi người từng ít nhất một lần hôn ai đó để thể hiện tình cảm. Và cử chỉ này hiện đặc biệt phổ biến ở các cặp tình nhân. Tuy nhiên, có nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết về thói quen được cho là lãng mạn này.
  • Năm ánh sáng là gì? Một năm ánh sáng bằng bao nhiêu km? Năm ánh sáng là gì? Một năm ánh sáng bằng bao nhiêu km?
    Năm ánh sáng là đơn vị đo thông dụng ngoài vũ trụ bao la, rộng lớn. Và người ta thường nhầm lẫn nghĩ rằng đây là đơn vị đo thời gian.
  • Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết? Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết?
    Cái chết của một sinh vật cổ đại to lớn được ví như Quái vật hồ Loch Ness dường như có liên quan tới căn bệnh đau khớp hàm. Phát hiện này đồng thời tiết lộ rằng ngay cả những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất cuối cùng rồi cũng sẽ không thể chống đỡ nổi với bệnh tật của tuổi già. Các nhà khoa học rút ra kết luận này sau khi tiến hành phân tích h&
  • Nên bật quạt trong phòng bé sơ sinh Nên bật quạt trong phòng bé sơ sinh
    Bật quạt khi bé ngủ có thể làm giảm đáng kể nguy cơ đột tử ở trẻ sơ sinh, các nhà nghiên cứu Mỹ tuyên bố.
  • 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1) 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1)
    Từ tưới nhỏ giọt đến thuốc bảo vệ thực vật sinh học, cuộc cách mạng nông nghiệp của Israel đang mang đến những phương thức mới để thay đổi bộ mặt của sản xuất nông nghiệp.
  • Trái đất sẽ diệt vong như thế nào? Trái đất sẽ diệt vong như thế nào?
    Nhắc đến cụm từ “ngày tận thế” sẽ làm bạn liên tưởng đến những điều chỉ xảy ra trong phim.Tuy nhiên, có một số nguy cơ ...
  • Hé lộ tiên tri giật mình về vận mệnh thế giới 2017 Hé lộ tiên tri giật mình về vận mệnh thế giới 2017
    Trong số nhiều tiên đoán về thế giới 2017, đáng chú ý là lời tiên tri của Nostradamus về một cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh.