Cảm giác thực tế

  • Bí ẩn của linh cảm Bí ẩn của linh cảm
    Thật kỳ lạ, trong đời sống mỗi người đều có ít nhất một lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính ấy thường được gọi là "giác quan thứ 6" và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Đoan ngọ ở Việt Nam
    Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ Tết truyền thống ở Việt Nam. Tết Đoan Ngọ được tổ chức vào ngày mùng 5/5 âm lịch. Vậy năm 2021 Tết Đoan Ngọ rơi vào ngày nào?
  • Những sự thực lý thú về "thần chết" Những sự thực lý thú về "thần chết"
    Các nhà khoa học đã khám phá ra nhiều sự thực lý thú, ít biết về cái chết, ví dụ như người thuận tay trái "đoản thọ" hơn người thuận tay phải,...
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Cảm giác bị đẩy ngã từ trên cao xuống khi ngủ và lời giải khiến bạn "giật mình" Cảm giác bị đẩy ngã từ trên cao xuống khi ngủ và lời giải khiến bạn "giật mình"
    Đã bao giờ bạn thấy mình bị té ngã hay như bị ném từ trên cao xuống trong giấc mơ chưa? Nếu đã từng trải qua, hẳn bạn sẽ nhớ cảm giác đó nó thật đến mức nào.
  • Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm" Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm"
    Có bao giờ bạn thấy bản thân mình suy nghĩ quá nhiều về thế giới xung quanh hơn người khác hay cảm thấy lo lắng thái quá về cảm xúc của người khác? Nếu có thì nhiều khả năng bạn thuộc vào nhóm người "siêu nhạy cảm".
  • Những "cạm bẫy thực vật" chết người ít được biết đến Những "cạm bẫy thực vật" chết người ít được biết đến
    Hạt cây thầu dầu, vi sinh vật Zoanthids... là những món quà "cực độc" mà thiên nhiên dành tặng con người. Tuy nhiên, món quà này vô cùng đáng sợ, chỉ một lần vô tình gặp hay ăn phải, chúng ta sẽ khó có thể sống sót…
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.