Cầu vồng

  • Cầu vồng kép xuất hiện tại Mỹ Cầu vồng kép xuất hiện tại Mỹ
    Sau khi một cơn bão tan, cầu vồng kép tuyệt đẹp hiện ra tại Mỹ và một người dân đã chụp được cảnh tượng đó. Jonmikel Pardo, một người đàn ông tại thành phố Lander, bang Wyoming, Mỹ thấy cầu vồng kép hiện ra vào ngày 1/9.
  • "Cầu vồng ngược" hiếm có trên bầu trời "Cầu vồng ngược" hiếm có trên bầu trời
    Bầu trời nước Anh bỗng sáng rực với nụ cười bảy sắc cầu vồng rực rỡ. "Cầu vồng ngược" này thực ra không phải là cầu vồng.
  • Cầu vồng kép hiếm có Cầu vồng kép hiếm có
    Andy Kyle, một người đàn ông 53 tuổi tại thành phố Dartmouth, hạt Devon, Anh thấy cầu vồng kép ở phía trên Kingwear - tên một làng gần cảng biển - khi nhìn ra ngoài cửa sổ của văn phòng hôm 19/4, Mirror đưa tin.
  • Ảnh đẹp động vật kiếm ăn trên cánh đồng Ảnh đẹp động vật kiếm ăn trên cánh đồng
    Chim mỏ thìa trước nguy cơ tuyệt chủng, ếch cầu vồng… là những hình ảnh thú vị về động vật trong tuần qua.
  • Thực sự không có màu hồng? Thực sự không có màu hồng?
    Màu hồng vốn là màu của sự nữ tính, mùa xuân và sự lãng mạn. Song các nhà khoa học hiện đang tranh cãi rằng màu hồng thực ra không tồn tại mà chỉ là sản phẩm của trí não con người. Màu hồng thực ra là sự kết hợp của màu đỏ và màu tím, hai màu nằm ở hai đầu cực của phổ màu nếu bạn nhìn
  • Mỹ đang sản xuất hàng ngàn áo tàng hình Mỹ đang sản xuất hàng ngàn áo tàng hình
    Những người quan tâm tới sự ra đời của áo tàng hình có thể “sốc” khi biết rằng một nhóm nhà nghiên cứu Mỹ đã sản xuất tới 25.000 chiếc áo như vậy. Theo trang Science Daily, điểm đặc biệt về những chiếc áo tàng hình trên là kích cỡ siêu nhỏ
  • Mây ngũ sắc xuất hiện ở Trung Quốc Mây ngũ sắc xuất hiện ở Trung Quốc
    Người dân nhìn thấy đám mây tại thành phố Vạn Ninh, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc vào lúc hoàng hôn hôm 5/6, China Foto Press đưa tin. Một nhiếp ảnh gia đã ghi lại hiện tượng thiên nhiên kỳ thú và hiếm này.
  • Dao Tây Tạng có gì đặc biệt mà giá đắt ngang với một ngôi nhà? Dao Tây Tạng có gì đặc biệt mà giá đắt ngang với một ngôi nhà?
    Một con dao Tây Tạng quý có thể bán với giá 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng).
  • Chiêm ngưỡng giống ngô đa sắc kỳ lạ ở Mỹ Chiêm ngưỡng giống ngô đa sắc kỳ lạ ở Mỹ
    Một nông dân Mỹ đã mất nhiều thời gian và tâm sức lai tạo thành công một giống ngô ngọt đa sắc tự nhiên, độc nhất vô nhị.