Cầy mangut ăn thịt thỏ

  • 8 dấu hiệu chứng tỏ bạn sẽ sống thọ 8 dấu hiệu chứng tỏ bạn sẽ sống thọ
    Nếu bạn có những dấu hiệu dưới đây, chứng tỏ bạn sẽ sống thọ hơn nhiều người khác. Đây là những điều liên quan đến tuổi thọ mà có thể bạn chưa hề biết.
  • Kinh dị cây ăn thịt chuột Kinh dị cây ăn thịt chuột
    Đây chính là một loại cây gần với Nepenthes spathulata, một loại cây nắp ấm ăn thịt được tìm thấy trên các hòn đảo thuộc Java và Sumatra của Indonesia. Loại cây này có thể phát triển đến hơn 5 mét, với một chiếc “miệng” rộng khoảng 30cm. Khi con mồi bị hút vào, sẽ giống như bị chết đuối và dần kiệt sức. Sau đó, nó sẽ được từ từ hòa tan b
  • Tại sao bọ ngựa cái ăn thịt bạn tình? Tại sao bọ ngựa cái ăn thịt bạn tình?
    Thói ăn thịt đồng loại sau khi giao phối là phổ biến ở bọ ngựa và một số loài động vật khác như loài nhện, bọ cạp, dế, châu chấu, bọ cánh cứng.
  • Bộ tộc khỏa thân và tục lệ ăn thịt người, dùng sọ làm cốc Bộ tộc khỏa thân và tục lệ ăn thịt người, dùng sọ làm cốc
    Bộ tộc Aghori này thường khỏa thân, dùng sọ người làm cốc, cắn đứt đầu các động vật sống và ngồi thiền trên xác chết.
  • Gà trống "làm thịt" rắn hổ mang chúa kịch độc trong nháy mắt Gà trống "làm thịt" rắn hổ mang chúa kịch độc trong nháy mắt
    Một con gà trống ở Ấn Độ thể hiện rõ bản lĩnh dũng mãnh trong cuộc đối đầu với rắn hổ mang chúa để bảo vệ đàn gà, National Geographic hôm qua đưa tin.
  • Nếu không ăn thịt, con người sẽ ra sao? Nếu không ăn thịt, con người sẽ ra sao?
    Nhiều người đặt ra câu hỏi, điều gì sẽ xảy ra nếu một ngày nào đó, cả thế giới cùng tẩy chay thịt - thay vào đó tất cả mọi người chỉ ăn rau?
  • Bắt được cua "ăn thịt người" Bắt được cua "ăn thịt người"
    Một ngư dân đánh cá đã bắt được 1 con cua có hình dáng bề ngoài trông giống như “Predator” - một con quái vật tạo hình đáng sợ trong bộ phim khoa học viễn tưởng cùng tên được sản xuất năm 1987. Hình thù đáng sợ của con cua này đã khiến người ngư dân vô cùng hoảng sợ.
  • Protein có vai trò gì với sức khỏe? Protein có vai trò gì với sức khỏe?
    Protein (hay còn gọi là chất đạm) là một trong những dưỡng chất quan trọng không thể thiếu trong chế độ ăn uống của chúng ta. Nhắc đến protein, rất nhiều người chỉ liên tưởng đến các loại thịt, tuy nhiên, trên thực tế, protein đến từ nhiều nguồn thực phẩm khác nhau.
  • 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới
    Theo thống kê của giới y khoa, hiện có 14 chứng bệnh kỳ quặc, lạ lùng nhất hành tinh. Những chứng bệnh này vô cùng khó chữa, khiến cuộc sống của những người chẳng may mắc phải vô cùng khó khăn và tiêu cực.