Cổ động viên đội bóng Seahawks

  • Giải mã hiện tượng bóng đè Giải mã hiện tượng bóng đè
    Những hiện tượng thần bí như bóng đè đã được giải thích dưới góc nhìn của khoa học, đồng thời mở ra hướng điều trị cho chứng rối loạn giấc ngủ.
  • 5 phát minh bị cho là dính dáng tới "ma quỷ" 5 phát minh bị cho là dính dáng tới "ma quỷ"
    Những phát minh này tưởng chừng như rất bình thường trong cuộc sống ngày nay nhưng chúng đã từng bị coi là có liên quan tới "ma quỷ".
  • Dùng tay tóm được viên đạn Dùng tay tóm được viên đạn
    Trong thời kỳ chiến tranh đế quốc, một phi công người Pháp gặp phải một trường hợp kỳ lạ. Khi đang bay ở độ cao 2 km, anh nhận thấy ở gần ngay trước mặt có một vật nhỏ đang chuyển động. Ngỡ là con côn trùng nào đó, anh đưa tay tóm lấy, và xiết bao kinh ngạc khi thấy trong tay là... một viên đạn của quân Đức!
  • Những “kỷ lục gia” trong thế giới động vật Những “kỷ lục gia” trong thế giới động vật
    Bọ cánh cứng tê giác có thể mang khối lượng gấp 850 lần khối lượng cơ thể, trong khi cá cờ có khả năng di chuyển với tốc độ 109 km/giờ... Chúng được gọi là những kỷ lục gia trong thế giới động vật.
  • 10 'lực sĩ' trong thế giới động vật 10 'lực sĩ' trong thế giới động vật
    Loài vật có thể nâng đồ vật có trọng lượng gấp hàng chục đến hàng trăm lần cơ thể chúng. Đơn cử, bọ cánh cứng có sừng nâng được vật nặng gấp 850 lần nó.
  • Những phát hiện khảo cổ học ghê rợn Những phát hiện khảo cổ học ghê rợn
    Một số phát hiện khảo cổ có sức ám ảnh ghê gớm, vẽ lên bức tranh khủng khiếp về cuộc sống và cái chết trong quá khứ.
  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.