Cổ khuẩn

  • Những kẻ gặm xác tàu Titanic Những kẻ gặm xác tàu Titanic
    Titanic, một trong những con tàu lớn nhất, sang trọng nhất song cũng có tuổi đời vô cùng ngắn ngủi trong lịch sử hàng hải. Vào ngày 14/4/1912, Titanic chìm xuống đáy Đại Tây Dương do đâm trúng một tảng băng lớn cách đảo Newfoundland của Canada khoảng 640km. 1.517 người đã chết trong vụ tai nạn.
  • Những dấu hiệu sự sống trên sao Hỏa Những dấu hiệu sự sống trên sao Hỏa
    Hàng chục tàu vũ trụ, máy móc, vệ tinh, kính thiên văn được gửi tới sao Hỏa để tìm kiếm sự sống ở hành tinh này. Một số nghiên cứu mang lại những kết quả bất ngờ, nhưng cũng có những điều đến nay vẫn còn là ẩn số.
  • Bí ẩn người ngoài hành tinh: Tồn tại hay không tồn tại? (Phần 3) Bí ẩn người ngoài hành tinh: Tồn tại hay không tồn tại? (Phần 3)
    Trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện được rất nhiều hành tinh có thể đủ điều kiện để sự sống phát triển, vấn đề là với trình độ hiện tại, loài người chưa thể đi tới đó để kiểm chứng.
  • Làm thế nào để "nổ bom" đỡ thúi? Làm thế nào để "nổ bom" đỡ thúi?
    Xì hơi, trung tiện hay "nổ bom"... là một thứ vũ khí đáng sợ, có thể gây mất đoàn kết nội bộ, rạn nứt tình anh em. Nhưng chả lẽ lại... không xì hơi nữa?
  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Bạn sẽ không thể tin nổi những hình ảnh kinh khủng này chính là cơ thể bạn Bạn sẽ không thể tin nổi những hình ảnh kinh khủng này chính là cơ thể bạn
    Trong số chúng ta, có những người mắc phải "bệnh sạch sẽ". Họ nhìn đâu cũng ra vi khuẩn, luôn luôn "thủ" theo nước rửa tay, khăn giấy tiệt trùng của riêng mình.
  • 20 sự thật có phần ghê rợn liên quan đến cơ thể người 20 sự thật có phần ghê rợn liên quan đến cơ thể người
    Cơ thể chúng ta chứa rất nhiều bí ẩn, có những bí ẩn mang lại sự tự tin vì chỉ có loài người có, nhưng có những bí ẩn cũng ko kém phần ghê rợn khiến chúng ta sởn gai óc.