CAM

  • Những bí mật về nụ hôn Những bí mật về nụ hôn
    Nụ hôn không đơn thuần là cách thể hiện tình cảm của những người yêu nhau mà còn chứa đựng nhiều bất ngờ, mang lại lợi ích sức khỏe cho con người.
  • Tại sao mọi người hôn nhau? Tại sao mọi người hôn nhau?
    Nàng khép hờ đôi mắt. Bạn quàng tay qua eo nàng và kéo lại gần phía mình. Bạn nghiêng đầu và gắn chặt môi lên môi nàng. Một cảm giác tê dại lan toả khắp người. Bạn tự hỏi: "Tại sao mình lại làm chuyện này chứ nhỉ?".
  • Tại sao không nên uống nước sau khi ăn đồ cay? Tại sao không nên uống nước sau khi ăn đồ cay?
    Tổ chức xã hội hoá học Mỹ (ACS) đã giải thích một cách khoa học bản chất của hiện tượng này trong video vừa đăng trên YouTube đồng thời cũng cho biết uống nước là một trong việc tệ nhất để làm giảm cảm giác nóng rát đó.
  • Những công nghệ sẽ xuất hiện trong tương lai Những công nghệ sẽ xuất hiện trong tương lai
    Theo các chuyên gia dự báo về khoa học, những năm tiếp theo của thế kỷ 21 sẽ xuất hiện xu hướng công nghệ của hôm nay bắt đầu giao thoa và bổ sung cho nhau. Điều này sẽ tạo ra những lĩnh vực công nghệ và kiến thức mới có thể thay đổi mọi thứ trong tương lai.
  • Nụ hôn trong thế giới động vật Nụ hôn trong thế giới động vật
    Chó, mèo, chim cánh cụt cũng biết cách tỏ tình bằng những nụ hôn. Dưới đây là những bức ảnh thú vị về nụ hôn trong thế giới động vật.
  • 10 điều khiến con người trở nên đặc biệt 10 điều khiến con người trở nên đặc biệt
    Loài người là một thực thể đặc biệt nhất trên hành tinh này. Nhưng điều gì thực sự đã khiến chúng ta khác biệt hoàn toàn so với những loài khác?
  • Những điều thú vị về tiếng cười của con người Những điều thú vị về tiếng cười của con người
    Nghiên cứu mới được công bố ngày 31/3 của các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện nhiều điều thú vị về hành động cười của con người.
  • Việt Nam chế tạo thành công chip sinh học Việt Nam chế tạo thành công chip sinh học
    Sản phẩm này hoàn toàn được thiết kế và chế tạo tại Việt Nam theo công nghệ vi cơ điện tử (MEMS), có khả năng ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực nhất là lĩnh vực y tế.