Calo

  • Những tác hại của nước dừa tươi khi sử dụng quá nhiều Những tác hại của nước dừa tươi khi sử dụng quá nhiều
    Dù chứa lượng calo thấp, không chứa nhiều đường nhưng nước dừa dễ uống nên chúng ta luôn muốn uống nhiều, khiến cơ thể phải nạp một lúc nhiều năng lượng.
  • Giảm béo bằng cách ăn theo nhóm máu Giảm béo bằng cách ăn theo nhóm máu
    Không bắt buộc phải đo đếm lượng calo, bạn có thể ăn uống xả ga mà vẫn có thể giảm được 5-6 kg trọng lượng và vô tư với mọi trạng thái stress. Các chuyên gia đã soạn thảo chế độ dinh dưỡng đặc biệt dành cho từng nhóm máu cụ thể. Hãy làm quen với những
  • Các 'đồng minh' của đôi mắt đẹp Các 'đồng minh' của đôi mắt đẹp
    Ớt đỏ ngọt là thực phẩm rất tốt cho mắt vì giàu vitamin C gấp 2,5 lần cam mà lượng calo lại thấp. Đây là loại quả giúp bảo vệ màng collagen và tăng sinh tế bào tốt nhất, lại chứa nhiều beta caroten giúp trẻ hóa làn da.
  • Dành cho chứng béo phì: Sớm tiếp xúc với những chất hóa học thông thường sẽ làm thay đổi hệ trao đổi chất lâu dài Dành cho chứng béo phì: Sớm tiếp xúc với những chất hóa học thông thường sẽ làm thay đổi hệ trao đổi chất lâu dài
    Béo phì thường được tranh luận về mặt hấp thu calo (một người ăn bao nhiêu) và đầu ra năng lượng (một người vận động nhiều hay ít). Tuy nhiên, theo một nhà khoa học thuộc trường Đại học Missouri-Columbia, những chất hóa học trong môi trường được tìm thấy trong các chất nhựa hàng ng&
  • Nước bưởi đỏ bổ nhất Nước bưởi đỏ bổ nhất
    Nước bưởi đỏ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng trên một đơn vị calo hơn bất cứ loại nước quả nguyên chất nào khác. Một nghiên cứu mới phân tích các loại nước trái cây phổ biến ở Mỹ đã cho thấy như vậy.
  • Một phần ba chó và mèo ở Mỹ mắc bệnh béo phì Một phần ba chó và mèo ở Mỹ mắc bệnh béo phì
    Bệnh béo phì ở thú cưng cũng giống như ở người có cùng nguyên nhân như ít vận động cơ thể, tuổi tác, và hấp thụ nhiều calo, thậm chí còn là do yếu tố di truyền. Giống như con người, thú cưng cũng có nhiều vấn đề về sức khỏe liên quan đến bệnh béo phì nh
  • Những loại hạt tốt cho sức khỏe Những loại hạt tốt cho sức khỏe
    Các loại hạt có vẻ giàu calo và chất béo. Nhưng không, các chuyên gia nói rằng: chúng ta nên nhấm nháp các loại hạt này nếu muốn khỏe mạnh và thon thả. Đây là một thức ăn vặt tuyệt vời!
  • Tìm ra liên hệ phân tử với béo phì và kháng insulin Tìm ra liên hệ phân tử với béo phì và kháng insulin
    Các nhà khoa học Mỹ cho biết việc vô hiệu hóa một loại phân tử mới được phát hiện trong các tế bào mỡ trắng, đã cho phép chuột ăn đồ ăn chứa nhiều calo mà không bị béo phì hay mắc chứng viêm có thể dẫn đến hiện tượng kháng insulin.
  • Sex toy thông minh giúp cải thiện đời sống tình dục Sex toy thông minh giúp cải thiện đời sống tình dục
    Sản phẩm sex toy thông minh mới đang được gây quỹ trên Indegogo sẽ mang tới khả năng kiểm soát lượng calo tiêu thụ trong quá trình quan hệ. Qua đó, cải thiện đời sống tình dục của nhiều cặp vợ chồng hiện nay.